Mỹ Tâm hóa công chúa trong ca khúc được sáng tác chỉ mất 15 phút

(2Sao) - Trước ngày diễn ra liveshow, Mỹ Tâm đã hé lộ ca khúc mới do chính mình sáng tác chỉ trong 15 phút.

Liveshow mừng sinh nhật "Ô cửa màu xanh" của Mỹ Tâm diễn ra vào ngày 16/1 đang gần kề. Bên cạnh những ca khúc cũ được làm lại còn có những sáng tác mới lần đầu ra mắt.

Mặc dù bận rộn với công tác chuẩn bị trước liveshow nhưng Mỹ Tâm đã rất hào hứng chia sẻ về việc trở lại trong vai trò sáng tác với một ca khúc mới toanh viết chỉ trong vòng 15 phút. Ca khúc này sẽ lần đầu được cô thể hiện trong đêm nhạc đặc biệt của mình khiến các fan đều nôn nao.




Teaser Đôi Mắt Màu Xanh

Trước khi liveshow diễn ra ít ngày, Mỹ Tâm quyết định tung teaser 40s ca khúc đặc biệt này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiếp tục gửi đến fan một bộ ảnh mới mang đậm phong cách châu Âu với những nét cổ điển. Trong bộ ảnh này chúng ta bắt gặp một Mỹ Tâm thật khác với những hình tượng trước đây với váy bồng và tóc xoăn lọn cổ điển.






Được biết, với đêm nhạc đặc biệt này, rất nhiều người hâm mộ tranh nhau để có được tấm vé ở vị trí đẹp và khu vực VIP cũng đã bán "sạch" ngay từ tuần đầu mở bán. Điều này chứng tỏ sức hút từ cái tên Mỹ Tâm vẫn vô cùng mãnh liệt.












Liveshow "Ô cửa màu xanh" của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình ngày 16/1 với sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng 2 khách mời Quang Dũng và Trọng Tấn.

KH
Ảnh: Long Ca
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất