Mỹ Tâm kể cho khán giả Hà Nội nghe về 'người tình'

Loạt ca sĩ nổi tiếng sẽ làm ấm đêm Noel của khán giả Hà Nội bằng những ca khúc nổi tiếng được phối khí mới lạ.



6 ca sĩ nổi tiếng Hồng Nhung – Thanh Lam – Mỹ Linh – Mỹ Tâm – Tùng Dương – Tấn Minh sẽ cùng thăng hoa trên sân khấu với không gian được thiết kế tối giản nhưng tinh tế, mang đậm màu sắc của một đêm Noel  nồng nàn và say đắm.

Với gần 30 ca khúc được trình diễn, Liveshow “Người tình” sẽ gửi tới khán giả một bản tình ca đẹp, lãng mạn và cháy bỏng về tình yêu, thể hiện tất cả các cung bậc cảm xúc của tình yêu: yêu thương, giận hờn, ghen tuông, lãng mạn, sôi nổi, buồn lắng, và hạnh phúc…


Nếu Hồng Nhung nồng nàn trong vắt với “Nghịch nắng”, “Tình yêu ở lại”…, Mỹ Tâm lại tràn đầy trẻ trung sức sống qua “Như một giấc mơ”, “Vì em đã quá yêu anh”... Nếu “cặp đôi” Mỹ Linh – Tấn Minh da diết, sâu lắng với tình khúc “Thiên đường”, “đôi tình nhân” đẹp của âm nhạc Thanh Lam – Tùng Dương lại cháy bỏng, khao khát với “Kiếp nào có yêu nhau”...


Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chìm vào không khí an lành, rộn ràng của đêm Giáng sinh với nhiều ca khúc Giáng sinh nổi tiếng, đặc biệt ca khúc Feliz Navida sẽ được hòa quyện bởi giọng ca của tất cả các ca sĩ.

Với phần phối khí mới lạ của nhạc sĩ Dương Cầm, các mảng màu của tình yêu, của âm nhạc sẽ được 6 ca sĩ cùng ban nhạc tài năng Dương Cầm đan xen khéo léo, tinh tế, để truyền đến tất cả khán giả cảm xúc yêu thương, thỏa mãn ở cung bậc cao nhất. Đây thực sự là món quà tình yêu không thể thiếu trong đêm thứ 7 Noel đáng nhớ năm nay.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


liveshow người tình Livestream Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao