Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn

Trong buổi "họp lớp", cô giáo Tâm đã tự tin thực hiện món rau xào. Bên cạnh đó nữ ca sĩ còn ngượng ngùng khi được "thầy Phến" tái hiện cảnh hôn lên má như trong MV.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-1
Chiều 29/10, Mỹ Tâm đã có buổi offline gặp gỡ hơn 500 người hâm mộ tại rạp chiếu phim. Đây là dịp để nữ ca sĩ gửi lời cám ơn đến những người đã luôn ủng hộ mình và MV “Đừng Hỏi Em” vừa ra mắt cách đây 2 tuần. 

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-2
Diện áo dài trắng xuất hiện cùng diễn viên Mai Tài Phến – nam chính trong MV, Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện. Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau trước người hâm mộ.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-3
Fan đã chuẩn bị đạo cụ là rau muống, bếp, các gia vị cần thiết để nữ ca sĩ tái hiện lại một trong những phân cảnh gây chú ý nhất trong MV – cảnh nhân vật nữ xào rau muống.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-4
Mỹ Tâm không thể từ chối. Nữ ca sĩ quyết tâm cho người hâm mộ thấy rằng rau trong MV không phải xào bị khét, mà do được chỉnh màu theo kiểu cũ khiến màu rau không còn xanh mướt.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-5
Mỹ Tâm cũng khẳng định sẽ lấy chồng biết nấu ăn ngon.


Clip Mỹ Tâm trổ tài xào rau.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-6
Mỹ Tâm đội nón lá do fan tự làm với slogan dí dỏm "Cô giáo Tâm không bao giờ chết".

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-7
Được biết, Mỹ Tâm đã rất đắn đo trước khi đưa ra quyết định phát hành MV “Đừng Hỏi Em” vì hình tượng nữ giáo viên trong MV không giống với tính cách ngoài đời thật của mình. Cô cũng bày tỏ cảm giác bất ngờ khi sản phẩm được người yêu nhạc khắp nơi đón nhận thông qua những con số như hơn 12 triệu lượt xem, gần hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội chỉ trong vòng 2 tuần.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-8
 Trước lời yêu cầu cùng những tràn vỗ tay cổ vũ không ngớt của hàng trăm fan cùng đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, cô và nam diễn viên chính đã thể hiện lại cảnh hôn và cảnh hy sinh thay người mình yêu trong MV.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-9
Chính fan là người yêu cầu thực hiện, nhưng sau khi "thầy Phến" hôn má thần tượng thì nhiều fan lại tỏ ý phản đối. Mỹ Tâm cũng tiết lộ trước khi thực hiện cảnh này trong mv, Mai Tài Phến đã xin phép "cho em được hôn chị" trước rồi mới thực hiện.

 


Clip Mỹ Tâm ngượng ngùng khi được "thầy Phến" hôn má 

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-10
Mỹ Tâm còn thể hiện lại ca khúc “Đừng Hỏi Em” trên phần đệm guitar của Mai Tài Phến. Được biết, ekip và các fan đã bí mật chuẩn bị đạo cụ để nữ ca sĩ trổ tài hát acoustic.

 


Clip Mỹ Tâm hát "Đừng hỏi em" dưới tiếng đàn của Mai Tài Phến

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-11
Khán giả như vỡ òa trong hạnh phúc là khi Mỹ Tâm "thả thính" về sự ra mắt của vol 9 vào ngày 3/12 sắp tới. Sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng sản phẩm được mong chờ nhất của Mỹ Tâm cũng đã được lộ diện.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-12
Mỹ Tâm không khỏi xúc động trước sự phấn khích của fans khi biết tin về vol 9. Thậm chí cô còn khóc và xin lỗi vì để các bạn chờ đợi quá lâu như vậy.

Mỹ Tâm khoe tài xào rau muống chứng minh việc biết nấu ăn-13


Clip Mỹ Tâm khóc và xin lỗi fan vì vol 9 đến bây giờ mới ra mắt.

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Đừng hỏi em Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao