Mỹ Tâm: 'Làm thiện nguyện không hề khó như mọi người vẫn tưởng'

Ngoài công việc thiện nguyện thông thường, Mỹ Tâm còn tự mình bảo trợ cho nhiều trường hợp các em nhỏ ăn học suốt đời.

Mỹ Tâm: Làm thiện nguyện không hề khó như mọi người vẫn tưởng-1
Chiều 29/9/2017, “Soul of Music“ - một dự án nhân văn được hình thành bởi sáng kiến của quỹ Mỹ Tâm Foundation được chính thức công bố. Theo đó, từ hoạt động kinh doanh của bộ sưu tập thời trang mang tên “Soul of Music”, 100% lợi nhuận sẽ được dùng để tài trợ học bổng âm nhạc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Mỹ Tâm: Làm thiện nguyện không hề khó như mọi người vẫn tưởng-2
Mỹ Tâm chia sẻ: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhiều năm, biểu diễn khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Tâm đã rất trăn trở khi gặp rất nhiều ánh mắt trong veo của các em chứa đựng nhiều mong ước, nghe nhiều giọng hát trong trẻo của các em chỉ mong có cơ hội được vút cao, nhìn thấy nhiều bàn tay nhỏ xinh gõ trên những phím đàn và trống tự chế từ những vật dụng cũ kỹ của gia đình nhưng đầy đam mê ... Với dự án này, Tâm như được tiếp thêm sức mạnh, thêm niềm tin để đến gần hơn với ước mơ của các em".

Mỹ Tâm: Làm thiện nguyện không hề khó như mọi người vẫn tưởng-3
Khi được hỏi với việc bận rộn như vậy, Mỹ Tâm sẽ theo sát dự án ngày như thế nào? Giọng ca "Đâu chỉ riêng em" tự tin cho biết cô đã có rất nhiều kinh nghiệm trong công tác thiện nguyện, một trong số đó là việc đã bảo trợ cho nhiều trường hợp các em nhỏ ăn học suốt đời nhưng không chia sẻ vì đó là tiền riêng của cô.

Mỹ Tâm: Làm thiện nguyện không hề khó như mọi người vẫn tưởng-4
Thậm chí "họa mi tóc nâu" còn diễn giải cẩn thận cách mà nữ ca sĩ sẽ kiểm tra về việc học tập từng em được nhận học bổng. Sự tận tâm khi làm từ thiện của Mỹ Tâm đã khiến các mạnh thường quân an tâm mà hết lòng ủng hộ cô.

 


Clip Mỹ Tâm chia sẻ về cách kiểm tra công tác làm thiện nguyện.

Mỹ Tâm: Làm thiện nguyện không hề khó như mọi người vẫn tưởng-5
Trong buổi họp báo, các người mẫu nhí đến từ trường của người mẫu Xuân Lan đã trình diễn bộ sưu tập sẽ được bán gây quỹ. Thay bộ váy nữ tính, Mỹ Tâm năng động với áo thun quần jean tham gia catwalk cùng các em nhỏ. 

 


Clip Mỹ Tâm trình diễn thời trang cùng các mẫu nhí

Mỹ Tâm: Làm thiện nguyện không hề khó như mọi người vẫn tưởng-6
Người hâm mộ cũng có mặt để chúc mừng Mỹ Tâm. Fan chính là lực lượng tình nguyện viên luôn theo hỗ trợ nữ ca sĩ trong các chuyến đi thiện nguyện. Và với sự truyền cảm hứng của thần tượng, chính các fan cũng thường xuyên tự tổ chức các dự án từ thiện quy mô nhỏ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất