Mỹ Tâm lần đầu nói về tin đồn bị sàm sỡ vòng một trên sân khấu khiến nữ ca sĩ bỏ về giữa chừng

Chiều 22/6, Mỹ Tâm đã góp mặt trong một sự kiện. Tại đây, nữ ca sĩ có khá nhiều chia sẻ cùng giới truyền thông.

Mỹ Tâm gây bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ thừa nhận đã giảm được 5kg để lên hình đẹp hơn. Cô khẳng định, bản thân hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe vẫn tốt.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại chia sẻ mình đang gặp chuyện không vui liên quan đến vấn đề bản quyền khiến tâm lí của cô khá nặng nề và bị stress: "Tôi không thể nói trước được vì muốn để xem mình có thể tự giải quyết được không. Trong trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra việc kiện tụng. Nếu vấn đề đó không xảy ra, chuyện này sẽ không được nhắc đến nữa còn nếu kiện tụng chắc chắn mọi người sẽ biết.

Có nhiều vấn đề làm mình phải đi đến quyết định. Tôi vừa buồn vừa cảm thấy khó khăn trong vấn đề này. Tôi là người rất quan trọng chuyện bản quyền, xem đó là hơi thở của mình. Tôi nghĩ những gì không đúng trong thời đại mình đang sống làm mình thấy đau lòng.

Tôi đang rất buồn, cảm giác như mình không chấp nhận nổi những sự việc đó. Tôi bị stress vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tại sao lại như vậy. Nếu sự việc không như ý mình muốn, chắc chắn sẽ có buổi gặp gỡ thật lớn".


Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về tin đồn bị sàm sỡ vòng một trên sân khấu

Mỹ Tâm cho biết, cô đang đấu tranh vì những điều đúng đắn nên không sợ bị mất hình ảnh mình gây dựng bao nhiêu năm qua: "Nếu họ không hiểu được những chuyện tôi đang làm, không hiểu sống đúng thế nào, không hiểu được sự văn minh ở thời đại đang sống, tôi nghĩ sẽ rất tệ. Tôi không muốn nghệ sĩ nào dính vào chuyện này dù là đang ủng hộ tôi bởi họ sẽ bị ảnh hưởng".

Bản thân nữ ca sĩ cũng cho đối phương thời gian nhưng nếu họ không làm được, cô sẽ gặp gỡ báo chí để công bố rõ ràng.

Đứng trước câu hỏi chính bản thân mình cũng từng vướng phải lùm xùm bản quyền, Mỹ Tâm khẳng định cô đã xin lỗi, nhận lỗi và bồi thường rất đàng hoàng: "Còn lại là do đối tác họ có muốn hay không thôi. Mình sai mình phải nhận, vì sao mình sai mình phải nói. Trong công ty của tôi có người lo việc đó và họ sai từ đầu nhưng bản thân tôi phải đứng ra chịu trách nhiệm".

Không chỉ nói về chuyện giảm cân và kiện tụng, Mỹ Tâm còn bày tỏ quan điểm khi học trò của cô là Đức Phúc ngồi ghế giám khảo và gặp nhiều ý kiến "không phục" từ thí sinh. Cô chia sẻ: "Phải có lý do gì họ mới ngồi ở đó. Đó là chương trình phục vụ cho khán giả trẻ, mà khán giả trẻ bây giờ họ sẽ thích những nghệ sĩ cũng trẻ. Mình phải tôn trọng quyết định của nhà sản xuất. Thêm vào đó, Phúc phải tự biết mình có nên nhận lời hay không.

Nếu Phúc cảm thấy bản thân có thể ngồi được, em ấy có thể làm. Đức Phúc có thể không nhiều kinh nghiệm như người khác, không hát hay hơn người khác, kỹ thuật có thể còn yếu nhưng em ấy đã trải qua một cuộc thi, biết qua cảm giác đau khổ vì bị chê bai, trải nghiệm con đường bước lên đỉnh vinh quang. Phúc cũng có một sự 'lột xác' đủ để 'khi tôi đẹp lên, khán giả nghe giọng hát của tôi'.

Tất cả những vốn sống này đã đủ để ngồi chiếc ghế giám khảo, nói chuyện với những thí sinh bước vào cuộc thi đó. Bàn về vấn đề chuyên môn, có những tranh cãi thì đó là lỗi của Phúc. Phúc nhận chương trình đó mà bị chê, ráng chịu nhưng thí sinh bước lên thi mà chê là không được".

Nữ ca sĩ cho rằng, nếu thí sinh chê thì đừng đi thi còn nếu quyết định tham gia, phải chấp nhận: "Tôi ngồi trên, tôi có quyền chê' còn bây giờ đi thi cứ nói không phục, không phục đi thi làm gì? Nếu chuyên môn của Phúc kém, khán giả sẽ là người nói nhưng là thí sinh phải thua Phúc hết. Ngay đến cả tôi bây giờ giỏi cách mấy, làm thí sinh cũng phải phục giám khảo".

Cũng trong sự kiện này, Mỹ Tâm đã lần đầu lên tiếng về tin đồn bị một "sếp lớn" sàm sỡ vòng một ngay trên sân khấu. Vì quá bực tức, Mỹ Tâm đã bỏ phần hát của mình và đi thẳng vào trong cánh gà.

Mỹ Tâm thẳng thắn trả lời rằng: "Thực ra khán giả yêu mình quá nên mới thế thôi. Hồi trước mình rất khó chịu, cứ thấy khán giả nào hơi quá khích là mình né ra ngay. Vừa nhìn thấy họ khác là mình chuẩn bị liền. Đó cũng là cái cách mình phán xét tình huống, nhưng rõ ràng, những trường hợp đó mình không hề lường trước được. Nhưng ở đây tôi đặt tình huống là khán giả họ yêu mình, song không cố ý. Còn với trường hợp khán giả cố ý, họ chạy lên sân khấu để cố tình làm thế với mình, mà bản thân lại không lên tiếng được thì đúng là rất khó.

Vừa rồi chắc là các bạn cũng có biết qua câu chuyện của tôi. Đúng là câu chuyện đó không quá như thế, nhưng có thể vì cái bài báo kia xuất hiện nên mọi người mới ồn ào. Bài báo đó thực sự rất hay, người viết là một khán giả công tâm. Họ trân trọng nghệ sĩ trên sân khấu, tôi rất quý. Nhưng có một điều tiêu cực là có những bài báo khác, họ xào lại và cắt ghép nội dung.

Thế là mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Mình không bàn chuyện họ ghét hay không ghét mình, nhưng Tâm hoàn toàn chưa bị quá mức như thế. Có thể họ thích mình nên lên sân khấu ôm mình thôi. Tâm đọc một số bình luận hơi quá đáng cho chú ấy thì thấy hơi tội. Câu chuyện không quá mức như vậy và tôi không thích những bình luận đó".

Tôi hi vọng là mọi thứ diễn ra đúng như bài báo đầu tiên, đặt ra vấn đề nghệ sĩ cần có người bảo vệ để tránh những tình huống quá khích trên sân khấu. Nhưng rõ ràng, có nhiều thứ làm mình phản ứng không kịp. Trong mọi vấn đề, tôi luôn muốn ứng xử nhẹ nhàng, trong trường hợp không giải quyết được thì mình hãy cố gắng làm rõ. Và ngay từ đầu, mình phải cố gắng bảo vệ bản thân".

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng kể rõ lại sự tình ngày hôm đó: "Hôm đó chú ấy say quá. Thường là trong những buổi lễ chiêu đãi sẽ có phần ca nhạc. Tôi là một trong những ca sĩ trình diễn ở buổi lễ có phần chiêu đãi quan khách như thế. Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và ôm tôi. Rồi mình né ra, chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra xí nữa, đại khái là như thế thôi.

Sau đó, đến bài tốp ca cuối cùng, thì mình thấy chú ùa lên sân khấu luôn. Mình thấy thế, biết rằng hát không được nữa nên đi vào luôn. Nhưng cũng bình thường thôi, không có gì, mình chỉ biết né thôi chứ giờ làm sao. Chẳng hạn như hỏi mình là anh có ôm em được không, thì mình sẽ nói thôi anh đừng ôm vì sợ người yêu em ghen. Nhưng chú không nói nên đành né thôi".


Theo Người Lao Động


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao