Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay

Dù được khen hết lời nhưng “hotboy kẹo kéo” Tiến Đồng vẫn bị loại tại tập 8 Giọng Ca Bất Bại.

Tiếp tục trở lại với tập Thách đấu của Giọng Ca Bất Bại, đầu tiên, không thể thiếu 5 Ngôi Sao: Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Xuân Hiển, Đăng Quân, Lệ Ngọc. Được lựa chọn để “đối đầu” với 5 Ngôi Sao là 5 ứng viên vô cùng “đáng gờm”: Tiến Đồng, Hương Giang, Bá Duy, Mỹ Lệ, Đức Nhân.

Tại vòng thách đấu trước, Lệ Ngọc chính là Ngôi Sao xuất sắc có được tấm vé vàng. Điều đó đồng nghĩa Lệ Ngọc được chọn cặp thí sinh thách đấu tại tập này.

Màn thách đấu 5: Trung Thuận – Tiến Đồng

Trung Thuận thể hiện ca khúc Wanna be a star. Tiến Đồng trình diễn ca khúc Tan của Tuấn Hưng. “Hotboy kẹo kéo” Tiến Đồng được Mỹ Tâm khen hết lời về giọng hát và cảm xúc đã mang đến cho khán giả.


Phần trình diễn của Tiến Đồng

Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-1

Giám khảo ngợi khen Tiến Đồng khiến giám khảo hết sức bất ngờ vì xử lý ca khúc như một người đi hát chuyên nghiệp. Lam Trường cũng chia sẻ rằng Tiến Đồng đang hát bằng con tim và cảm xúc, điều đó khiến cho anh chàng không bị lẫn với bất kì ai khác.

Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-2

Kết quả 53 – 48 nghiêng về cho Trung Thuận. Tuy phải ra về nhưng Tiến Đồng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ ban giám khảo.

Nam giám khảo “mời gọi” Tiến Đồng: “Em ơi anh rất là muốn làm việc với em. Ở những show diễn của anh, anh muốn mời em vì em hát rất hay”. Chị Mỹ Tâm thì “đòi” xin số của Tiến Đồng để sau này liên hệ. “Anh Hai” Lam Trường cũng bày tỏ: “Anh Hưng và chị Tâm đã giúp em rồi anh giúp nữa thì cũng được nhưng anh muốn đợi… trái chín rồi sẽ hái”.

Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-3

Màn thách đấu 1: Lệ Ngọc vs Mỹ Lệ

Mở màn cho tập 8, Lệ Ngọc thể hiện ca khúc Hurt do chính cô viết lời Việt. Mỹ Lệ trình bày ca khúc Chiều nay không có mưa bay. Nhận xét về hai tiết mục này giám khảo cho biết: Mỹ Lệ bị đơn điệu trong phần biểu diễn; Lệ Ngọc xử lý bài hát thiếu một chút tinh tế.

Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-4
Lệ Ngọc
Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-5
Mỹ Lệ

Màn thách đấu 2: Tuấn Hiếu vs Đinh Nhân

Tuấn Hiếu thể hiện ca khúc Don’t leave me alone thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Trong lúc Tuấn Hiếu trình diễn ca khúc, không có bất kì ứng viên nào dám bật đèn thách đấu. Cuối cùng, Tuấn Hiếu chọn Đinh Nhân, cũng là ứng viên có phong cách khá giống Tuấn Hiếu.

Đinh Nhân chọn ca khúc Yếu đuối để thách đấu. Bài hát này đã khiến Đinh Nhân “vỡ òa” trên sân khấu. Đây là thí sinh thứ hai tại Giọng Ca Bất Bại rơi nước mắt vì bài hát chạm đến cảm xúc cá nhân.

Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-6

Màn thách đấu 3: Đăng Quân vs Bá Duy

Đăng Quân mang đến ca khúc Vết mưa. Bá Duy hát ca khúc Tháng tư là lời nói dối của em. Nhận xét về màn thách đấu này, Mỹ Tâm nhận định phong cách của Đăng Quân và Bá Duy gần gần như nhau.

Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-7
Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-8

Màn thách đấu 4: Xuân Hiển vs Hương Giang

Xuân Hiển thể hiện ca khúc Góc ban công và ngay lập tức nhận được tín hiệu thách đấu từ ứng viên Hương Giang. Chia sẻ về lý do bấm nút, Hương Giang nửa đùa nửa thật “Em thích thì nhấn thôi ạ”. Hương Giang thể hiện ca khúc Sao anh vẫn chờ.

Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-9Mỹ Tâm nằng nặc đòi xin số điện thoại của hotboy kẹo kéo vì hát quá hay-10

Nhận xét về Xuân Hiển, Lam Trường, Mỹ Tâm đều đồng tình rằng giọng hát của Hiển đẹp và văn minh, cách chọn bài hát cũng thông minh vô cùng. Về Hương Giang, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen về chất giọng cũng như phong cách biểu diễn.

Như vậy, sau khi chia tay với Đăng Quân và Xuân Hiển, 5 Ngôi Sao mới tại Giọng Ca Bất Bại chính thức là: Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Hương Giang, Bá Duy, Lệ Ngọc.

Đón xem tập 9 Giọng Ca Bất Bại, được phát sóng vào 20g35, Thứ 4, 22/08/2018 trên kênh HTV7.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ca-bat-bai-tap-8-my-tam-xin-so-cua-hotboy-keo-keo-n-161988.html

Giọng ca bất bại Lam Trường Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất