Mỹ Tâm nghẹn giọng khi hát tặng chàng trai bị chấn thương sọ não

Khoảnh khắc Mỹ Tâm cất tiếng hát tặng chàng trai 26 tuổi bị chấn thương sọ não khiến khán giả không thể kìm nén cảm xúc.



Ngày hôm nay, chương trình Điều ước thứ 7 (114) đã lên sóng và mang lại cho khán giả những giọt nước mắt xúc động khi chứng kiến chuyện đời của chàng trai Võ Thành Hữu Nghĩa, đến từ Đắk Nông.

6 năm trước, Võ Thành Hữu Nghĩa là một sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất. Ngoài việc học, Nghĩa còn buôn bán hoa phụ giúp gia đình. Tuy nhiên trong một lần đi lấy hoa, chàng thanh niên đã gặp phải tai nạn giao thông thảm khốc và bị chấn thương sọ não.

Trông suốt 6 năm sống cuộc đời thực vật, bên cạnh Nghĩa đều có người mẹ đồng hành, chăm sóc. Hai mẹ con đã vượt qua khó khăn, bộn bề của cuộc sống để có được ngày hôm nay, ở đây và kể lại câu chuyện của mình qua chương trình Điều ước thứ 7. 

Khá bất ngờ, ekip chương trình đã "lén lút" lên kế hoạch tổ chức một đêm nhạc và mời hai mẹ con Võ Thành Hữu Nghĩa đến nghe. Tại đây, hai mẹ con đón nhận hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho hai mẹ con Nghĩa trong cuộc sống. 
 


Clip: Mỹ Tâm hát tặng chàng trai bị chấn thương sọ não.


Mỹ Tâm từ cánh gà bước lên sân khấu gặp mẹ con Võ Thành Hữu Nghĩa.


Cô ôm mẹ của Nghĩa và xúc động hát ca khúc "Mẹ yêu".

 

Đột ngột từ cánh gà bước lên sân khấu, giọng ca của Mỹ Tâm vang lên qua ca khúc Mẹ yêu. Thể hiện ca khúc này khi chứng kiến hoàn cảnh đáng thương của Hữu Nghĩa, "Họa mi tóc nâu" không khỏi xúc động, thậm chí nấc nghẹn hát không nên lời. Giọt nước mắt rơi trên má của nữ ca sĩ khiến khán giả truyền hình không khỏi nghẹn ngào.
 




Mỹ Tâm xúc động rơi nước mắt khi hát tặng hai mẹ con chàng trai bị chấn thương sọ não.
 

Sau khi thể hiện xong ca khúc Mẹ yêu, Mỹ Tâm tâm sự với mẹ con Nghĩa cùng khán giả: "Khi chương trình kể cho tôi nghe về câu chuyện này, tôi đã rất xúc động rồi. Trước đây, mỗi lần hát ca khúc về tình mẹ, tôi cũng đã khóc rồi chứ không phải riêng hoàn cảnh này. Tôi xin lỗi vì hôm nay hát không trọn vẹn lắm".

Sau chương trình, Mỹ Tâm dành tặng một món quà cho chàng trai kém may mắn. Cô thổ lộ muốn lo cho tương lai Hữu Nghĩa và mong mẹ của anh hãy chấp nhận điều này.

"Ai trong cuộc sống cũng có một số phận. Có người sẽ may mắn hơn, và cũng có người không may mắn bằng. Nhưng nghị lực của người này cũng có thể truyền nghị lực cho người khác. Con có món quà nhỏ cho em. Con muốn lo cho em trong tương lai nữa. Con với cô cứ giữ liên lạc với nhau. Có gì cô đừng ngại, cứ coi con là con thôi. Mình sẽ chia sẻ với nhau", nữ ca sĩ ân cần nhắn nhủ mẹ của Hữu Nghĩa.

Chỉ một vài phút xuất hiện trên sóng truyền hình, song hành động đẹp của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến rất nhiều khán giả xúc động và cảm phục.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất