Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP cùng khán giả lập kỉ lục Guiness Việt Nam

(2Sao) - Các ca sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ có những màn trình diễn độc đáo chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ vào chủ nhật tới này.

Trong không khí rộn ràng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhạc sĩ Nguyễn Hà cùng ê-kíp của mình đã bắt tay vào thực hiện chương trình ca nhạc đặc biệt dành tặng khán giả tại Tp.HCM.

Đêm hội sẽ diễn ra tại sân vận động Quân Khu 7, Tp.HCM và được phát vé hoàn toàn miễn phí dành cho khán giả yêu âm nhạc.

Đặc biệt, một trong những điểm đặc biệt nhất trong ý tưởng của chương trình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ là người hâm mộ sẽ cùng các ngôi sao trong chương trình xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam mới: Số người tặng hoa cho nhau nhiều nhất trong một đêm nhạc.




Là ca sĩ có lượng fan đông đảo, luôn tạo nên nhiều đợt sóng cả trên mạng xã hội lẫn các chương trình âm nhạc ngoài đời thực, Mỹ Tâm là gương mặt được chờ đợi hàng đầu khi tham gia đêm nhạc. Tại đây, fan sẽ có cơ hội gặp gỡ và tạo nên kỉ lục mới cùng “Họa mi tóc nâu”.




Cũng là một trong những gương mặt làm dậy sóng mạng xã hội với lượng fan “khủng”, Sơn Tùng M-TP là đại diện ưu tú nhất cho thế hệ những ngôi sao trẻ của âm nhạc Việt Nam tham gia chương trình. Nam ca sĩ sẽ tiếp tục khuấy đảo khán giả bằng loạt bài hit từng giúp anh giữ nhiều kỷ lục ấn tượng trong năm qua. Và tất nhiên, sẽ càng thú vị hơn nữa khi lần này cộng đồng Sky có thể cùng thần tượng tạo nên kỉ lục mới.


Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của những giọng ca trẻ có sức ảnh hưởng trong Vpop. Đó là Hari Won - cô ca sĩ đang chiếm được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng về những chuyện tình ái bên lề.




Hay chàng trai thủ lĩnh nhóm nhạc 365 - Isaac sẽ xuất hiện với các bản hit đình đám của mình sau những đóng góp ấn tượng cho khán giả trẻ thời gian qua.


Hằng Bing Boong - giọng ca cá tính xuất thân từ "Giọng hát Việt" cũng sẽ góp phần đẩy không khí chương trình nóng dần lên bằng những ca khúc mang màu sắc sôi động, mới mẻ và ấn tượng của mình trong chương trình "The Remix 2016".

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao