Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop

Đức Phúc "nằng nặc" đòi song ca "Đâu chỉ riêng em" với Mỹ Tâm trong đêm nhạc mừng sinh nhật nữ ca sĩ.

Tối 14/1, đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật của Mỹ Tâm diễn ra tại phòng trà đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vì năm nay, nữ ca sĩ không tổ chức fan-meeting như mọi năm nên nhiều fans đến từ các tỉnh thành trong cả nước đã tranh thủ thời gian cuối tuần để đến chúc mừng thần tượng bước sang tuổi mới. 

Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop-1

Trong suốt gần 2 giờ, Mỹ Tâm trình diễn hàng loạt ca khúc nằm trong album Tâm 9 vừa mới phát hành cách đây hơn 1 tháng, bên cạnh đó cô cũng nhận được nhiều yêu cầu thể hiện những tác phẩm gắn liền với sự nghiệp. Nổi bật trong số đó phải kể đến là những sáng tác mới như: Nếu anh đi, Đâu chỉ riêng em, Chuyện buồn, Lạnh lùng, Cô ấy là ai, Muộn màng là từ lúc… 

Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop-2

Nữ ca sĩ cho biết trong hơn một tháng qua, cô liên tiếp đón nhận những tin vui dành cho Tâm 9. Mới nhất, dù chỉ mới phát hành online trên iTunes được vài giờ đồng hồ, Tâm 9 đã vươn lên vị trí số 1 bảng xếp hạng những album được yêu thích nhất.

Không những thế, nhiều ca khúc nằm trong sản phẩm Tâm 9 của “Họa mi tóc nâu” còn giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng những bài hát được nghe và tải về nhiều nhất của iTunes như: Người hãy quên em đi, Biết khi nào gặp lại, Đừng hỏi em…

Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop-3

Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop-4
 


Clip Mỹ Tâm thông báo tin vui "Tâm 9" dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes

Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop-5
Một nữ khán giả đã bất ngờ diện chiếc áo từng được nữ ca sĩ mặc trước đó, lên sân khấu và tặng hoa cho Mỹ Tâm. Đoạn đối thoại của cả hai cũng tạo nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

Đêm nhạc còn là dịp để các khán giả tổ chức một buổi tiệc chúc mừng sinh nhật nhỏ dành cho Mỹ Tâm. Sự xuất hiện của học trò Đức Phúc cùng nhạc sĩ Lê Quang trên sân khấu đã khiến giọng ca Đừng hỏi em không khỏi bất ngờ.

Để tiếp nối chương trình, cô đã song ca với quán quân The Voice hai ca khúc Ánh nắng của anh và Đâu chỉ riêng em. Màn biểu diễn kết hợp ngẫu hứng này của cả hai đã nhận được những tràng pháo tay từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop-6Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop-7Mỹ Tâm song ca cùng trò cưng 3 hits đình đám của Vpop-8


Clip Mỹ Tâm song ca cùng Đức Phúc ca khúc "Ánh nắng của anh"

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất