Bích Phương 'thả bùa' nặng nhất mùa World Cup, Mỹ Tâm song ca cùng Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tâm và Bùi Tiến Dũng cùng trình diễn ca khúc "Niềm tin chiến thắng" khiến khán giả hò reo cổ vũ. Trong khi đó Bích Phương có màn thả bùa cực cuốn hút.

Tối 14/6, một sự kiện âm nhạc đặc biệt đã được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng: Mỹ Tâm, Bích Phương, Hoàng Touliver, Trang Pháp, MLee, Da LAB...

Mỹ Tâm là cái tên được khán giả reo hò lớn nhất đêm diễn tối qua. Diện trang phục đơn giản, giọng ca gốc Đà Nẵng đã gửi tới khán giả những bản hit quen thuộc trong album Tâm 9.

Ngoài ra, sân khấu đặc biệt khiến khán giả hâm mộ bất ngờ đó chính là màn kết hợp với thủ môn Bùi Tiến Dũng trong ca khúc Niềm tin chiến thắng. Mặc dù bận rộn với công việc và lịch diễn kín mít nhưng Mỹ Tâm vẫn kịp "update" Hà Đức Chinh là "bạn gái" của Bùi Tiến Dũng, cô chẳng ngại ngần trêu anh chàng thủ môn ngay trên sân khấu khiến anh phải bật cười.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện cùng Mỹ Tâm trên sân khấu khiến khán giả hò reo không ngừng

Cả 2 cùng trình diễn ca khúc "Niềm tin chiến thắng"


Mỹ Tâm còn "chỉ đích danh" Hà Đức Chinh là bạn gái của Bùi Tiến Dũng và "dọa" không cẩn thận "chị sẽ cướp Tiến Dũng của em".

Bên cạnh màn tranh giành hài hước của Mỹ Tâm, khán giả tiếp tục được thưởng thức màn trình diễn mãn nhãn của Bích Phương với ca khúc Bùa yêu. Đoạn fancam Bùa yêu lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội: Bích Phương diện váy đỏ lấp lánh khoe chân dài thẳng tắp. Dân mạng còn trêu đùa rằng đây là "bùa nặng nhất mùa World cup".


Bích Phương ngày càng xinh đẹp

Khánh Hoàng
Clip: Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

 


Bùi Tiến Dũng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao