Mỹ Tâm 'thả thính' khiến Lan Khuê phải thốt lên 'mê quá!'

Lan Khuê không chỉ bày tỏ sự yêu thích mà còn vô cùng phấn khích khi được Mỹ Tâm xuống tận nơi mời hát ca khúc "Người hãy quên em đi".

Mới đây, Mỹ Tâm đã tham gia một sự kiện ngoài trời tại Tp. Hồ Chí Minh thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người hâm mộ. Bên cạnh đó, chương trình có còn sự xuất hiện của cựu Huấn luyện viên The Face mùa 2 The Face - Lan Khuê dưới hàng ghế khách mời. Khi thưởng thức màn biểu diễn của Họa mi tóc nâu, Lan Khuê tỏ ra vô cùng hào hứng.


Mỹ Tâm trình diễn tại một sự kiện ngoài trời (Ảnh: Always MT)

Khán giả hâm mộ Lan Khuê đều biết rằng cô là "fan cứng" của Mỹ Tâm tuy nhiên chưa từng được chứng kiến khoảnh khắc "thần tượng gặp thần tượng". Và trong chương trình này, Lan Khuê không chỉ bày tỏ sự yêu thích mà còn vô cùng phấn khích khi được Mỹ Tâm xuống tận nơi mời hát ca khúc Người hãy quên em đi.


Lan Khuê luôn nhún nhảy khi nghe Mỹ Tâm hát, cô còn thốt lên rằng "mê quá" khi Mỹ Tâm tiến tới gần (1:36')


Lan Khuê không giấu nổi hạnh phúc khi được Mỹ Tâm mời hát

Sau khi được Mỹ Tâm mời hát một câu trong bài, Lan Khuê cười sảng khoái và thốt lên rằng: mê quá! Cư dân mạng đều nhận xét khoảnh khắc "thần tượng gặp thần tượng" của Lan Khuê vô cùng dễ thương, mặc dù là người nổi tiếng nhưng khi gặp ca sĩ mình yêu thích cũng sẽ cuồng nhiệt như bao nhiêu fan cuồng khác mà thôi. 

Cộng đồng fan của Mỹ Tâm sau khi xem hình ảnh này đã bày tỏ sự lo lắng vì "hậu cung đã chật" nay lại phải kết nạp thêm một phi tần nữa là Lan Khuê. Vậy là sau Jun Vũ tiếp tục có thêm một nghệ sĩ nổi tiếng khác đã "trúng thính" của Mỹ Tâm.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm Lan Khuê

Tin tức mới nhất