Mỹ Tâm 'thần thái rạng ngời' tại buổi ghi hình gameshow có giải thưởng 1 tỷ đồng

Mỹ Tâm tái hợp Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng chương trình thực tế "Gọng ca bất bại", để tìm kiếm những tài năng “quái kiệt” với giải thưởng khủng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay 23/05, show thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc với giải thưởng khủng - Giọng Ca Bất Bại đã bước vào buổi ghi hình đầu tiên. Đây là một chương trình thực tế tìm kiếm những tài năng “quái kiệt” ở giọng hát.

Mục đích của cuộc thi là biến điều không thể thành có thể, đưa thí sinh từ người bình thường trở thành một ngôi sao, với giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng cùng MV 500 triệu debut cho người chiến thắng. 

Biết được thông tin, rất đông người hâm mộ của “bộ đôi giám khảo” Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm đã xếp hàng từ sớm để được gặp thần tượng. Đúng 13h30’, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại đia điểm ghi hình trong trang phục trẻ trung với quần short và áo sơ mi ngắn tay. Ngay sau đó, Mỹ Tâm cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong bộ váy đơn giản tôn lên vóc dáng mảnh mai của nữ giám khảo. Sự xuất hiện của “cặp đôi quyền lực” đã tạo nên một không khí cực kì phấn khích cho khán giả ở trường quay.

Đặc biệt, ở hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã có những khoảnh khắc “tình bể bình” khi cả hai liên tục trêu đùa, dành cho nhau những cử chỉ quan tâm như Mr.Đàm giúp Mỹ Tâm chỉnh váy hay “Họa mi tóc nâu” chỉnh cài áo giúp “Ông hoàng nhạc Việt”. 


Clip Mỹ Tam xuất hiện "thần thái" giữa vòng vây người hâm mộ (Nguồn: Always Mỹ Tâm)

Một số hình ảnh "đẹp rạng ngời" của Mỹ Tâm trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình:


Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi làm giám khảo cùng "họa mi tóc nâu".






Xí Muội
Ảnh: Thắng Đặng - Windy 
Theo VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất