Mỹ Tâm tiễn đưa Minh Thuận bằng Nỗi đau ngọt ngào

Mỹ Tâm cho đăng tải đoạn fancam cover lại một trong những hit đáng nhớ của Minh Thuận.





Minh Thuận là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam từ đầu thập niên 90, anh có chất giọng nhẹ nhàng tình cảm và thể hiện thành công nhiều loại nhạc như: ballad, pop, dân ca, trữ tình, cải lương.

Trên sân khấu anh thường trình bày những bài hát sôi động, tuy nhiên điều ngược lại hầu hết những album nhạc của anh thì phần nhiều là những bài hát buồn chiếm đa số. Bài hát tuy buồn nhưng mang nét buồn man mác, không bi lụy chán chường, đặc biệt hầu hết các bài hát đều được anh chọn lọc, trau chuốt ca từ đẹp, bay bổng được anh hát bằng tình cảm và rung động của mình dễ đi sâu vào lòng người.
 

Mỹ Tâm nhớ tới Minh Thuận trong ca khúc Nỗi đau ngọt ngào


Sáng nay 21/9, gia đình và bạn bè đã đưa tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Cũng trong sáng nay, Mỹ Tâm đã cho đăng tải một đoạn fancam ngắn cover lại hit một thời vang danh của Minh Thuận - Nỗi đau ngọt ngào. Nỗi đau ngọt ngào là thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp ca hát của Minh Thuận. Bên cạnh đó còn các ca khúc như: Tình phai, Tình thơ, Thất tình, Chàng trai Beijing...

Cũng trong đêm nhạc hôm qua khi giai điệu của Nỗi đau ngọt ngào vang lên, người cha già của Minh Thuận đã không kìm nổi nước mắt. Và trong bản cover của Mỹ Tâm sáng nay, khán giả cũng bày tỏ sự thương tiếc đối với Minh Thuận, một người nghệ sĩ có tài và có tâm.
 

Trước đó Mỹ Tâm đã có dịp song ca cùng Minh Thuận trong ca khúc
Lời nguyện cầu trong đêm

Khi hay tin Minh Thuận mất, Mỹ Tâm đã từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng:"Nhớ hồi thâu bài này (Lời nguyện cầu trong đêm) với anh Thuận mình bị cảm nặng luôn, nhưng vì sợ trễ lịch phát hành của anh nên phải cố gắng, anh lúc nào cũng tâm huyết và nhiệt thành, mới đó mà cũng gần 15 năm được biết anh rồi. Em không biết nói gì, chỉ cầu mong anh khỏe lại... nha anh".
 

KH

Theo Vietnamnet

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao