Mỹ Tâm tiếp tục làm giám khảo Vietnam Idol 2013

- Mỹ Tâm đã chính thức xác nhận sẽ trở lại chiếc ghế nóng quen thuộc của cuộc thi trong mùa thứ 5.

2Sao tuyển Cộng tác viên mảng Giải trí

Sau mùa Vietnam Idol 2010, nhiều người đã dự đoán Mỹ Tâm sẽ rời ghế giám khảo vì sau khi Yasuy đăng quang, thông tin Mỹ Tâm có thể dừng làm giám khảo được thông tin trên báo chí. Mặc dù hình ảnh và sự phủ sóng của Mỹ Tâm qua mùa thi 2010 khá rộng và thành công nhưng với bản tính là người cầu toàn và kĩ tính, việc dừng làm giám khảo không phải là không thể xảy ra khi khả năng này đã từng diễn ra tại nhiều cuộc thi âm nhạc trên thế giới bằng việc giám khảo rút lui.



Sau khi 2 giám khảo Quang Dũng và Mỹ Tâm được hé lộ, từ sáng sớm nay, dân mạng đã nức lòng với thông tin Mỹ Tâm đã xác nhận trở lại với Vietnam Idol Như vậy, chủ nhân của 3 ghế nóng của Vietnam Idol 2013 đã chính thức được giới thiệu đầy đủ, gồm Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sỹ Anh Quân và ca sỹ Mỹ Tâm sẽ chính thức xuất hiện trong vòng Audition tại Hà Nội vào ngày 23/09/2013 để trao những chiếc vé vàng đầu tiên của Vietnam Idol 2013.

Chia sẻ về quyết định trở lại chiếc ghế nóng lần này, Mỹ Tâm cho biết: "Có nhiều thứ để tôi quyết định tiếp tục trở lại chiếc ghế nóng lần này, khó có thể nói hết lý do nhưng quan trọng nhất là vì mình thấy vui nên mới nhận lời."

Cô chia sẻ thêm: "Các em đến với cuộc thi bằng sự hồn nhiên, đó là nét đẹp ban đầu, rồi từ từ quen dần với những khó khăn trên con đường mình đi, lúc ấy, các em luôn biết biến ước mơ thành hành động thực tế, bằng sự khát khao vươn lên của mình để thành công. Đó là điều rất đáng hoan nghênh. Trong đó, ngôi vị quán quân của Ya Suy là một minh chứng rõ ràng nhất. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi cho rằng, thành công lớn nhất của em là được khán giả yêu quý, đó là nguồn động lực để em ấy cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình".



Trong năm 2012 và hơn nửa năm đã qua của 2013, Mỹ Tâm vừa hoàn thành vai trò giám khảo Vietnam Idol bên cạnh nhiều dự án âm nhạc thành công và đạt được các giải thưởng uy tín. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô thực sự ngày càng mạnh mẽ khi vừa phủ sóng trên truyền hình và lại nắm trong tay những giải thưởng, đề cử giải thưởng mang tầm vóc khu vực và quốc tế. Những ca khúc như Sai, Chuyện như chưa bắt đầu, Trắng đen, Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ... đã liên tục ghi điểm bằng số lượt người nghe cao trên Youtube và được đón nhận rộng rãi trên các sân khấu biểu diễn. Đặc biệt, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên giành được giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại Mnet Asian Music Awards (MAMA) - giải thưởng được ví như "Grammy của Đông Á" và hiện nay là đề cử chính thức của Việt Nam tại giải thưởng MTV EMA 2013.

M.D

Tin tức mới nhất