Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh diện đồ "kiệm vải" giữa trời đông giá rét

Ba mỹ nhân Việt đã "đốt cháy" sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hơn 20000 khán giả tại sân vận động Hàng Đẫy Hà Nội tối 18/12.



Tối qua 17/12, gần 20 nghìn khán giả đã đến sân vận động Hàng Đẫy để thưởng thức lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời. Chương trình với sự góp mặt của 8 ca sĩ ca sĩ tiếng: “Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân”,… cùng hơn 100 người mẫu chuyên nghiệp: “Hoàng Thùy, Mẫu Thủy, Thùy Trang,…”, giới thiệu 15 BST của những nhà thiết kế nổi bật tại Việt Nam: “Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Nii, Katy Nguyễn, Hà Nhật Tiến, An Nhiên, Trần Hùng, Văn Thành Công, Hà Duy, Hà Trương, Ivan Trần, Linh Đoàn, Devon Nguyễn, Minh Công, Nguyễn Ngọc Lê”,…

Điểm nhấn thú vị nhất của chương trình có lẽ là sự xuất hiện cùng lúc của Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh trên sân khấu. Dù mặc trang phục “phong phanh” nhưng cả ba vẫn biểu diễn máu lửa trước fan hâm mộ giữa thời tiết lạnh giá. 15 bản hit Việt như “Hãy về với nhau”, “Thế giới không có anh”, "Trắng Đen", "Như Một Giấc Mơ", “Walk Away”, “Im gonna break”,… đã được xâu chuỗi thành một chương trình biểu diễn liên tục. Thiết kế sân khấu hoành tráng, cùng với sự hỗ trợ âm nhạc của DJ Slim V cũng đã góp phần tạo thêm cảm xúc phấn khích cho người xem.

Mỹ Tâm xuất hiện cuối cùng nhưng khán giả vẫn sung sức cổ vũ nhiệt tình cho cô.

Hoạ mi tóc nâu đã lần đầu trình diễn ca khúc "Hãy về với nhau" phiên bản remix trước khán giả Thủ đô.

Tóc Tiên luôn biết tạo ấn tượng mỗi lần cô xuất hiện.

Giữa trời giá rét, nữ ca sĩ vẫn chịu chơi diện váy ngắn cũn cỡn, khoẻ trọn lưng trần gợi cảm.

Hoàng Thuỳ Linh đốt cháy sân khấu với hàng loạt ca khúc đã ghi dấu ấn của nữ ca sĩ.

Lê Hiếu

Vũ Cát Tường

Trúc Nhân

Trung Quân idol

Tin và ảnh: Thanh Hòa


Tóc Tiên gợi cảm Hoàng Thùy Linh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao