Mỹ Tâm trình diễn ca khúc với 3 thứ tiếng tại Nhật Bản

(2Sao) - Mỹ Tâm cùng nghệ sĩ guitar người Nhật đã có buổi tập trước đêm diễn tại Osaka.

Tối ngày 5/4, buổi biểu diễn Dreaming together in Osaka của Mỹ Tâm và nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản Oshio Kotaro sẽ diễn ra tại xứ sở mặt trời mọc.

Đến Nhật chỉ cách hai ngày trước buổi diễn, Mỹ Tâm đã lập tức tranh thủ gặp gỡ và trao đổi với ekip Nhật Bản chuẩn bị cho chương trình. Vì khoảng cách địa lý xa xôi nên dù đã lên kế hoạch cho buổi diễn từ rất sớm, Mỹ Tâm và nghệ sĩ Oshio vẫn không có nhiều thời gian để luyện tập. Đến ngày hôm qua (4/4), hai đại diện của Việt Nam và Nhật Bản mới có một ngày luyện tập chính thức và trọn vẹn cùng nhau.




Dù vậy, Mỹ Tâm và nghệ sĩ Oshio vẫn kết hợp ăn ý và có những giờ phút vui vẻ để cùng chuẩn bị cho đêm diễn. "Họa mi tóc nâu" đã cất công chuẩn bị một món quà đặc biệt từ Việt Nam để mang sang Nhật gửi tặng cho Oshio Kotaro. Đó là một bức tranh sơn mài cô gái mặc áo dài đậm chất truyền thống Việt. Nghệ sĩ guitar Nhật Bản đã rất thích thú trước món quà này.


Dreaming together in Osaka sẽ có 3 phần với những tiết mục biểu diễn riêng của Mỹ Tâm và Oshio, sau đó là màn kết hợp độc đáo giữa cả hai. Mỹ Tâm sẽ hát những ca khúc bằng tiếng Việt, Anh lẫn Nhật.

Trong lần tập luyện vừa qua cô đã khiến ekip Nhật vô cùng bất ngờ khi hát 3 ca khúc tiếng Nhật với phát âm tốt như người bản xứ. Một nhạc công keyboard đã phải cảm thán rằng tưởng như cô đang nghe một giọng ca Nhật Bản biểu diễn.








Dreaming together in Osaka là chương trình biểu diễn giao hữu giữa nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản nhân kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nhật vùng Kansai. Tuy là một chương trình giao lưu văn hóa, nhưng Dreaming together in Osaka không tập trung vào việc mời nhiều nghệ sỹ đến từ hai nước tham gia mà chỉ có nghệ sĩ guitar Oshio Kotaro và Mỹ Tâm đại diện cho quốc gia của mình.

Đây là lần hiếm hoi một ca sĩ Việt Nam kết hợp với tên tuổi guitar hàng đầu Nhật Bản và khán giả đến theo dõi chương trình hầu hết đều là người bản xứ. Đêm diễn vào ngày hôm nay 5/4 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho Mỹ Tâm, Oshio Kotaro lẫn khán giả đến theo dõi chương trình.








Sau chuyến lưu diễn Nhật Bản này trở về, Mỹ Tâm sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho hai đêm nhạc đặc biệt ra mắt DVD live concert Heartbeat vào lúc 17h ngày 22.4 tại NVH Thanh Niên, TPHCM và 26.4 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội

Trailer DVD Heartbeat

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất