Mỹ Tâm tung ca khúc mới tự sáng tác trong liveshow sinh nhật

(2Sao) - Mỹ Tâm sẽ bắt đầu các hoạt động trong năm 2016 bằng đêm nhạc "Ô cửa màu xanh".

Đêm nhạc "Ô cửa màu xanh" sẽ diễn ra vào đúng dịp sinh nhật 16/1 của Mỹ Tâm đang khiến người hâm mộ cô rất mong ngóng. Đây là chương trình mở đầu năm mới cũng như khởi động cho những dự án hoành tráng khác mà "họa mi tóc nâu" ấp ủ trong suốt 2016 này.

"Họa mi tóc nâu" ấp ủ nhiều kế hoạch cho 2016



Ngoài việc lần đầu tiên song ca với "ông hoàng nhạc đỏ" Trọng Tấn, Mỹ Tâm còn thể hiện phong cách biểu diễn mang màu sắc nhạc kịch cũng như ra mắt ca khúc mới toanh. Đặc biệt nhất, mới đây "họa mi tóc nâu" cũng tiết lộ về việc trở lại với việc sáng tác. 

Có vẻ như Mỹ Tâm rất tâm đắc vào "đứa con tinh thần" của mình bởi đó là những cảm xúc rất thật được cô viết lên chỉ trong vòng 15 phút. "Tâm nghe nhạc và đọc sách trong 1 buổi chiều, lúc đó, đột nhiên có cảm hứng nên ngồi vào đàn để sáng tác ngay. Giai điệu ca khúc buồn nhưng không bi lụy. Đó là những cảm xúc khi mình đã vượt qua tất cả nỗi buồn và tổn thương." - Mỹ Tâm tiết lộ.




Ngoài phần âm nhạc được chính Mỹ Tâm biên tập, liveshow lần này của nữ ca sĩ được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Bản thiết kế sân khấu với phần ánh sáng lung linh vừa được Mỹ Tâm tiết lộ, chương trình được dựng lên với tinh thần kết nối cảm xúc trong âm nhạc của Mỹ Tâm với khán giả. 

Chỉ còn 10 ngày nữa, đêm nhạc "Ô cửa màu xanh" sẽ diễn ra chính vì vậy Mỹ Tâm hiện đang rất bận rộn với lịch tập luyện dày đặc. Dù vậy, cô vẫn không quên đăng những hình ảnh mới và những clip tự quay của mình trên mạng khiến các fan thêm háo hức.

Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất