Bạn nghĩ sao khi Knet gọi Naeun (Apink) là Kim 'siêu vòng 3' của Hàn Quốc?

Một vài khoảnh khắc khoe vòng 3 nảy nở khiến netizen gọi nàng visual của Apink là Kim Kardashian của Hàn Quốc.

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần nghe đến cái tên Kim Kardashian, một ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng tại Mỹ. Cũng là vợ của rapper tai tiếng Kanye West và người được gọi là Kim “siêu vòng 3” bởi vòng 3 trứ danh.


Kim Kardashian

Không ai chắc là tự nhiên hay không nhưng tỷ lệ cơ thể mà đặc biệt là vòng 3 của Kim Kardashian thật sự khiến người khác choáng ngợp vì sự đồ sộ của nó. Và gần đây, thành viên của nhóm nhạc Apink, Naeun đã được ví như là "Kim Kardashian của Hàn Quốc". Cộng đồng mạng nhận thấy rằng vóc dáng chuẩn và gu thời trang của nữ thần tượng Kpop có phần tương đồng với ngôi sao người Mỹ.

Dù thời gian qua Naeun vướng phải nghi án thẩm mỹ hỏng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ nhưng vóc dáng chuẩn của cô vẫn luôn được khen ngợi hết lời. Nữ thần tượng sở hữu vòng 3 nở nang, eo thon và phần đùi không chút mỡ thừa khiến netizen phải xuýt xoa.

Thường xuyên diện áo ngắn và quần bó, Naeun tự tin khoe đường cong cơ thể trên sân khấu lẫn đời thường. Ở một vài khoảnh khắc, cô nàng thực sự làm người ta nghĩ ngay đến Kim “siêu vòng 3” với vòng 3 hút mắt.

Vì thế mà netizen lập tức gọi Naeun bằng biệt danh Kim Kardashian của Hàn Quốc. Vậy bạn nghĩ sao về lời nhận xét này?
 


Theo Tin Nhạc


Naeun nhóm Apink Apink Kim siêu vòng 3 Kpop

Tin tức mới nhất