Năm 2017, 3 con giáp muốn sinh con cần ĐẶC BIỆT lưu ý điều này!

Những con giáp này nên cẩn thận hết sức trong năm 2017, ngay cả chuyện sinh con cũng hết sức đề phòng.



Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong năm Đinh Dậu gặp hại Thái Tuế, nếu sinh con trong năm này sẽ gặp phải nhiều điều xui xẻo như họa hao tài tốn của, phương diện sức khỏe không tốt, cơ thể thường xuyên mắc bệnh. Vậy nên, trong năm 2017, người tuổi Tuất nên chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn, chú ý bồi bổ cơ thể, không nên vội vàng tính chuyện sinh con.

Tuổi Thân

Năm 2017, con giáp này gặp phải "thập ác đại bại", có tài có chí nhưng không được phát huy. Tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi.

con-giap

Tình hình tài chính không mấy khả quan, chưa kể đến những chuyện đen đủi bủa vậy, nói tóm lại, nếu muốn sinh con trong năm này, người tuổi Thân cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với những khó khăn.

Tuổi Mão

Mão Dậu tương xung nên đối với người tuổi Mão, năm Đinh Dậu được coi là năm đại hung, cục diện xung Thái Tuế ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bản mệnh. Không chỉ thế, sự nghiệp và cuộc sống cũng gặp nhiều trắc trở, xung đột, mâu thuẫn xảy ra liên tiếp khiến mọi việc không thuận. Trong hình thái này, nếu người tuổi Mão có kế hoạch sinh con thì nên chuẩn bị tư tưởng đối mặt với tình huống khó khăn chồng chất khó khăn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Tâm Sự


Tin tức mới nhất