Năm 2017, con giáp “thất bại ê chề” khó có đường lui, cẩn thận mọi việc

Những trắc trở trong đường tình duyên và sự nghiệp khiến những con giáp này khó lòng phất lên trong năm 2017.



Tuổi Thân

Đây là một năm đầy biến động. Bạn có nhiều ý tưởng nhưng ít khi được hiện thực hóa. Bạn có tính cả thèm chóng chán nên làm việc cũng không theo đến cùng. Cảm giác hoang mang sẽ theo bạn khi bạn không biết nên bắt đầu từ đâu

Tài vận: Bạn sẽ có khả năng kiếm được nhiều tiền nhờ vận thế tốt. Tuy nhiên bạn cần tránh cho người khác vay tiền để phòng trường hợp không lấy được tiền.

Sức khỏe: Bạn cần để ý đến những bệnh liên quan đến đường sinh dịch và tiết niệu.

Tình yêu hôn nhân:Cung tình duyên xấu khiến bạn trở nên bí bách, không được tự do trong tình yêu. Với những cặp đôi sắp cưới có thể xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Bạn cần tránh nóng nảy trong những trường hợp này để tránh hỏng việc.

Tuổi Mão

Sang năm Đinh Dậu, người tuổi Mão lâm cục diện Xung Thái Tuế, vận trình cả năm biến động không ngừng. Trong năm bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt. Theo đó, làm việc gì mệnh chủ cũng phải hết sức thận trọng, kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt.  

Năm gặp Đại Hao hung tinh hoành hành, người cầm tinh con Mèo cần chú ý đề phòng bệnh tật, vấn đề ăn uống, giữ tiền của khi ra ngoài và hạn chế tới những nơi như núi cao, đi ra ngoài vào ban đêm…  

Người lái xe luôn giữ đầu óc tỉnh táo khi tham gia giao thông, đại kỵ lái xe sau khi uống rượu kẻo không những bản thân bị thương mà còn lâm vào tình trạng phá tài nặng nề. Trong năm xuất hiện nhiều trở ngại, thành công không nhiều, thất bại thì dư thừa, mệnh chủ phải hành sự thận trọng, làm từng bước một sẽ tránh được xui rủi.

Tuổi Tuất

Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Tuất lâm cục diện Hại Thái Tuế, gia trạch bất an, thường mất ănmất ngủ lo lắng về chuyện gia đình, làm việc thiếu tập trung nên vấp phải nhiều trở ngại, tinh thần lo lắng bất ổn.

Trong năm có Bệnh Phù nhập cung mệnh, cần lưu tâm nhiều tới phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ đổ bệnh vì làm việc vất vả, bận rộn, rất cần sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý. Đồng thời, chú ý vấn đề ăn uống, luyện tập thể thao để duy trì sức khỏe ở trạng thái tốt.

Ngoài ra, vì Hại Thái Tuế ảnh hưởng, trong đầu tư không được quá tham lam, tránh gây ra tổn thất lớn rồi hối không kịp.

Tuổi Tý

Trong danh sách con giáp đề phòng tiểu nhân năm 2017 trước tiên phải kể đến người tuổi Tý. Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tý không những lâm cục diện phạm Thái Tuế mà còn gặp Tuyệt Tự vận, được coi là tuyệt địa trong 12 cung. Vận quý nhân trong năm không vượng, trong khi đó tiểu nhân lại được đà lấn át, hoành hành ở mọi phương diện, nhất là mặt tài lộc.

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, những người cầm tinh con Chuột cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. “Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


vận xui năm 2017 Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất