Năm 2017 của Sư Tử: Đón nhận phép màu tình yêu

Horoscope dự báo năm 2017 dự báo có rất nhiều những điều thú vị sắp xảy đến với những ai thuộc cung Sư Tử.



Theo nghiên cứu của các nhà chiêm tinh học, điểm đáng lưu ý đối với những ai thuộc cung Sư Tử đó chính là “hãy sử dụng thời gian một cách khôn ngoan”. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để bạn củng cố mọi mối quan hệ, sự nghiệp và chuyện tình cảm của bản thân.

Sức khỏe

Vốn mang trong mình sức mạnh của một chiến binh hùng mạnh, sáng tạo và đầy quyến rũ tuy vậy để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới, bạn cần phải làm mới bản thân và ra sức nạp lại năng lượng. Chính vì vậy, chú trọng tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày và duy trì chơi một môn thể thao nào đó là lời khuyên hữu ích bạn cần phải cân nhắc. Điều này không chỉ khiến cơ thể bạn đủ năng lượng mà còn giúp cho tinh thần tỉnh táo.


Sự nghiệp và tài chính

Nếu trong năm 2016 bạn chưa cảm thấy hài lòng với những gì đạt được thì trong năm mới này bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì cả đường công danh sự nghiệp lẫn vấn để tài chính đều khởi sắc. Điều quan trọng là hãy lên tất cả các kế hoạch một cách tỉ mỉ trước khi tiến hành và chờ thời cơ thích hợp để thực hiện. Rất có thể là nửa đầu năm mới chưa có nhiều thay đổi, đôi khi bạn sẽ gặp một vài khó khăn, thử thách; vì thế tử vi khuyên bạn cần thận trọng và đừng bỏ lỡ bất kì biến động nào trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự  thử thách lòng kiên nhẫn của bạn, sự dũng cảm vượt qua mọi khó khăn  của Sư Tử, hãy yên tâm là vào những tháng mùa Thu cho tới hết năm, bạn sẽ “mỏi tay đếm tiền”. Thậm chí, những gì bạn đạt được trong năm tới sẽ còn giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai sau này.

Nếu có bất kì cơ hội nào để gia tăng các mối quan hệ với nhân viên cấp dưới hoặc sếp thì đừng bỏ lỡ nhé bởi họ có lẽ sẽ trở thành những quý nhân giúp đỡ bạn trong các cơ hội thăng tiến.


Tình yêu

Tử vi tiên đoán sẽ có một phép màu tình yêu sẽ xảy ra trong năm 2017 bởi có sự kết hợp kì lạ giữa sao Hỏa và sao Hải Vương. Hai hành tinh này sẽ tạo ra điều kì diệu cho cả những ai thuộc cung Sư Tử còn độc thân và đã có gia đình. Mọi chuyện tình cảm cứ diễn ra một cách từ từ và lặng lẽ nhưng lại để lại những dấu ấn khó phai. Những ai còn độc thân vô tình tìm được nửa kia của mình một cách nhẹ nhàng tinh tế, còn những cặp đôi còn lại thì tình cảm càng sâu đậm và những kế hoạch về chuyện con cái cũng tới lúc đậu trái.


Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

 


Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo năm 2017

Tin tức mới nhất