Năm 2017 của Thiên Bình: Theo đuổi đam mê

Năm 2017 đặc biệt ưu ái cho trí tuệ thông minh của Thiên Bình, bạn sẽ có những bước tiến mới dài và quan trọng trong sự nghiệp của mình.



1. Tổng quan

Năm 2017 dành cho Thiên Bình những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hình ảnh của Thiên Bình trong mắt người khác sẽ cải thiện rất nhiều, bạn sẽ học được cách cân bằng và làm hài hòa các mối quan hệ. Sự sáng tạo sẽ mang Thiên Bình đến với ánh đèn của sân khấu, bạn sẽ có cơ hội để đạt được những gì mình mong muốn từ rất lâu. Những quyển sách và kiến thức bạn đã thu nhặt được rất có ích trong việc cải thiện tâm tư tình cảm của bạn. Nếu như có đôi lúc cảm thấy chênh vênh, mất cân bằng, bạn hãy mỉm cười và dằn lòng lại đọc một quyển sách. Trí tuệ và sự bình thản vốn có sẽ giúp bạn trở lại tâm thế tốt nhất.

Vào khoảng giữa năm, hãy tránh xa những quyết định vội vàng. Bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền và phần thưởng xứng đáng từ những nỗ lực của mình. Mặc dù bạn biết được tiền không thể mua được hạnh phúc, hãy cẩn thận và sử dụng đồng tiền của mình một cách khôn ngoan. Suốt thời gian từ đầu năm cho tới tháng 10 lãng đãng của mùa thu, bạn sẽ vượt qua mọi chuyện khó khăn, thậm chí bạn sẽ gặp những thử thách khó nhằn nhưng đó chính là cơ hội để khai thác tiềm năng bên trong bạn. Giữa tháng ba và tháng tư, mọi quyết định của bạn đều nên trì hoãn. Dù lớn hay nhỏ, quan trọng hay không quan trọng, đây không phải là thời gian tốt đẹp để quyết định làm bất kì điều gì.

2017-cua-thien-binh

2. Chi tiết

Sự nghiệp

Người cung Thiên Bình sẽ thực sự nổi trội trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình vào năm nay. 2017 đặc biệt ưu ái cho trí tuệ thông minh của Thiên Bình, bạn sẽ có những bước tiến mới dài và quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ như một cái máy thu hút cơ hội vậy, mọi thứ cứ đến với bạn như diều gặp gió, những lĩnh vực mà tưởng chừng như lúc trước bạn chỉ tìm hiểu cho vui nay lại phát huy tác dụng đến cực độ. Thiên Bình sẽ đặt chân vào một công việc mà bạn dành toàn bộ sự đam mê cho nó, nghiên cứu, yêu thích và theo đuổi nó đến cùng. Là một Thiên Bình, bạn có thể dễ dàng lấy lòng đồng nghiệp và cấp trên để khiến công việc của mình trôi chảy và hiệu quả. Sự thân thiện tự nhiên và các hành động đáng mến của bạn sẽ mang lại một môi trường làm việc tuyệt vời.

Tình yêu và các mối quan hệ

Trong năm nay, đời sống tình cảm của Thiên Bình sẽ xáo trộn không ngừng. Các mối quan hệ đã mất hoặc một người đặc biệt quan trọng nào đó sẽ quay lại nhờ vào sự quyến rũ vốn có của bạn. Thiên Bình sẽ phải đối mặt với sự phản đối gay gắt của người khác, hãy cứ bình tĩnh và tập trung vào mặt tích cực của mối quan hệ. Đừng để cái tôi cá nhân của bạn ảnh hưởng đến tâm trí và tình cảm bạn dành cho nửa kia. Hãy cứ cho đi thôi, vì thật sự cho đi là đã nhận lại nhiều lắm lắm rồi Thiên Bình ạ. Sao Kim, vị thần tình yêu và cũng là hành tinh quản chiếu của Thiên Bình sẽ giúp bạn thu hút các đối tượng tiềm năng nếu như bạn chưa có người yêu. Nửa đầu năm 2017, bạn dường như có vẻ nhạy cảm thái quá và hơi không thực tế. Đối với những Thiên Bình đã có người yêu, mối quan hệ của bạn sẽ bước thêm một bước tiến khác, chưa biết có tốt hay không vì bạn có thể sẽ rơi vào một cuộc hôn nhân không mong muốn. Hãy tránh xa những thị phi và tự thanh minh để đừng bị hiểu lầm. Sự cân bằng trong chính bản thân bạn sẽ là chìa khóa tốt nhất cho đời sống tình cảm của Thiên Bình năm nay.

Tài chính

Dường như sự nghiệp phát triển như vũ bão không giúp cải thiện tình hình tài chính của Thiên Bình nhiều lắm. Bởi lẽ bạn sẽ phải chi nhiều khoản không mong muốn vào y tế và việc điều trị cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, ngân sách của bạn có thể sẽ đi ra khỏi giới hạn vì bạn muốn theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, mặt tích cực ở đây là bạn sẽ có vô vàn cơ hội để cải thiện dòng chảy tài chính của mình. Bạn sẽ nhận được tiền từ các khoản đầu cơ, trợ cấp khác nhau và các công việc nhỏ lẻ bạn vẫn làm từ trước đến giờ. Thiên Bình sẽ có khả năng mua được một căn hộ nhỏ xinh và việc tự chủ về mặt nhà cửa như vậy khiến bạn khẳng định được tài chính của bản thân. Dù thế, lời khuyên hữu ích nhất đó là bạn vẫn nên dành nhiều phần tiền để tiết kiệm phòng khi những ngày khó khăn ập đến bất ngờ.

Sức khỏe

Thiên Bình sẽ tràn đầy năng lượng và gần như miễn dịch với tất cả mọi loại bệnh, khác hẳn với một năm đau ốm liên miên như năm 2016. Dù sức khỏe tốt, bạn vẫn nên tham gia vào một số môn thể thao để giữ cơ thể khỏe mạnh. Nửa đầu năm 2017, dường như có một dòng chảy sức sống mãnh liệt vô cùng ở trong bạn, đủ để bạn tải tất cả những khối lượng công việc nặng nhọc hoặc theo đuổi đam mê của mình. Hãy nhớ rằng bạn cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi nữa nhé. Bởi sáu tháng cuối năm, bạn sẽ vì nghệ thuật mà quên mất chính bản thân mình. Cứ đi theo tiếng gọi của ước mơ nhưng cũng cần chăm sóc bản thân cẩn thận, chú ý đến dinh dưỡng và lượng calo cần thiết bạn nhé!
 

3. Lời khuyên

Thể hiện đúng lúc, giấu nghề đúng chỗ, năm 2017 này bạn phải đặt nhu cầu và tham vọng cá nhân vào trong tâm thật kĩ càng. Không phải lúc nào bạn cũng vững chãi và không bị dao động, hãy biết tự cân bằng giữa suy nghĩ của mình và những lời khuyên hữu ích. Có thể sẽ có một vài mối quan hệ không tốt lắm sẽ khiến bạn lung lay, hãy coi chừng và sẵn sàng để đánh bật lại, họ chỉ chực để đợi tấn công bạn thôi đấy. Dù sao đi nữa, bạn cũng cần tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hãy dành thời gian cho cảm xúc và tận hưởng niềm hạnh phúc của những điều lãng mạn chân thành. 2017 là một năm tuyệt vời dành cho Thiên Bình, hãy mỉm cười và vượt qua mọi thử thách, bản lĩnh như bạn vốn dĩ! “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”.

Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo năm 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao