Năm 2017 đang dần qua đi và đây là mashup 31 hit nhạc trẻ đang gây bão mạng xã hội

Túy âm, Em gái mưa, Lạc trôi,... lần lượt được hai bạn trẻ phối nhạc cực hay và cực chuẩn.

Mashup các ca khúc khác nhau để trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh dần trở nên quen thuộc với không ít bạn trẻ. Bằng việc ghép các đoạn nhạc hay từ các bài hát, loại hình âm nhạc này đã tạo nên một trào lưu cover mới.


Bản mashup của 2 bạn trẻ đến từ Nghệ An đang thu hút sự chú ý

Những ngày cuối cùng của năm 2017 đang dần qua đi, mới đây giới trẻ Việt đang rầm rộ truyền tay nhau bản mashup 31 bài hát Việt được nghe nhiều nhất năm 2017. Theo đó, chỉ cần ngồi yên và hát đôi bạn trong clip đã khiến người nghe ngây ngất.

Clip ấn tượng dài gần 9 phút gồm nhiều bài hát được trẻ yêu thích như Tuý âm - Xesi, Nhatnguyen, Masew; Yêu từ phía xa - Chi Dân; Em gái mưa - Hương Tràm, Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh; Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP; Ngày mai em đi - Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Touliver; Thấy là yêu thương - OnlyC;...

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện sản phẩm này đã thu thú hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

“Giọng hát của hai bạn trong và ấm quá. Nghe đi nghe lại mãi không chán”, “Càng nghe càng thấy thích. Đã xinh gái, đẹp trai lại còn hát hay. Chúc hai bạn luôn thành công”,... là những bình luận để lại dưới clip.

Năm 2017 đang dần qua đi và đây là mashup 31 hit nhạc trẻ đang gây bão mạng xã hội-1
Đôi bạn Nguyễn Thị Thu Ngân và Nguyễn Minh Hiếu

Theo tìm hiểu, chủ nhân của mashup đang gây bão mạng xã hội có tên Nguyễn Thị Thu Ngân và Nguyễn Minh Hiếu đến từ Nghệ An. Hiện Thu Ngân đang là sinh viên trường Nhạc viện TP HCM. Trước đó, 9Xtừng gây được ấn tượng mạnh mẽ khi cover bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm Đừng hỏi em thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Thu Ngân cho biết, việc lên ý tưởng cho sản phẩm này mất khoảng 2 tuần và 4 ngày thu âm. 

"Riêng phần hát và bè, mình và Hiếu phải thực hiện liên tục trong 2 ngày. Để kịp hoàn thành sản phẩm, hôm nào cả hai cũng thu từ sáng đến tối khuya cho kịp. Vì sau đó mình phải về Đà Nẵng dự thi chương trình”, Ngân cho biết.

Khá bất ngờ trước sản phẩm của mình lại nhận về nhiều sự quan tâm, cả hai cho biết thời gian tới sẽ cho ra thêm nhiều clip hay hơn nữa để thỏa mãn đam mê cũng như phục vụ những người yêu mến.
 


T.H
Theo Vietnamnet


mashup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao