Năm 2017, nếu có diện legging thì phải diện như thế này mới 'chất'

Hãy cùng học hỏi 6 bí quyết diện legging "đúng chuẩn 2017" từ các IT girl nổi tiếng mặc đẹp.



Dù vẫn thường bị cười chê là "không phải một chiếc quần thực sự", legging vẫn là item "ruột" của rất nhiều cô nàng bởi những ưu điểm không thể chối cãi như dễ mặc, nhẹ nhàng, thoải mái, lại giúp chân trông thon dài hơn. V\vượt lên trên những điều đó, chiếc legging giản dị cũng có thể trở nên vô cùng cá tính nếu bạn nắm được bí quyết mix&match chuẩn, biết nên diện nó với item nào...

Hãy cùng học hỏi 6 bí quyết diện legging "đúng chuẩn 2017" từ các IT girl nổi tiếng mặc đẹp.

1. Đừng diện cùng bodysuit mà hãy diện T-shirt và áo buộc ngang hông

Những bộ bodysuit bó sát thực sự hợp với quần jeans hơn là legging. Nếu muốn khoe dáng tối đa, bạn hãy diện legging cùng với T-shirt/tank top ôm sát, sau đó buộc thêm một chiếc jacket/sơmi ngang hông vừa giúp vòng 3 khỏi "lộ hàng" vừa tạo cảm giác khỏe khoắn, cá tính.


2. Đừng diện cùng áo điệu mà hãy diện áo "chất"

Dù muốn dù không, bạn cũng nên công nhận cách diện áo điệu xòe bồng cùng với legging đã là mốt của 10 năm trước rồi. Bản chất của legging vốn là một kiểu quần khỏe khoắn, sporty, bởi vậy sẽ là hợp lý hơn cả khi bạn diện nó cùng với những kiểu áo thật "chất" như bomber jacket, biker jacket, denim jacket...


3. Đừng diện cùng giày cao gót/dép xỏ ngón mà hãy diện giày bệt

Tương tự như áo điệu, giày cao gót diện cùng legging trông sẽ rất sến súa; trong khi dép xỏ ngón lại khiến chúng ta trông lôi thôi hơn. Legging thực sự hợp với những kiểu giày bệt cá tính như sneaker, ankle boots. Muốn mình trông nữ tính và kiểu cách hơn, bạn có thể thay bằng giày ballerina hoặc boots cao quá gối.


4. Đừng diện cùng váy mà hãy diện áo oversized

Lại phải nói thêm một lần nữa là thời nay chẳng ai còn diện legging với váy nữa cả, "quê" chết đi thôi! Hãy để thứ mốt đó ngủ yên ở những năm 2000 và diện chiếc legging yêu quý với những kiểu áo oversized phóng khoáng như hoodie, sweatshirt. Điệu thêm chút nữa thì hãy chọn áo len oversized dài qua mông một chút.


xu hướng thời trang năm 2017 legging Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao