Năm 2018, con giáp nào KIẾM TIỀN ĐỈNH NHẤT, GIỎI NHẤT vượt xa so với những con giáp khác

Bước sang năm 2018, nhờ đắc lộc kinh doanh mà con giáp này vô cùng giàu sang, kiếm tiền siêu đỉnh, siêu giỏi, vượt xa với những con giáp khác.

Người xưa từng chiêm nghiệm: "Phi thương bất phú" nghĩa là không kinh doanh thì khó có thể phát tài được. Thế nhưng, đâu phải ai cũng thành công trên con đường kinh doanh, thậm chí nhiều người còn phải bán nhà trả nợ, tán gia bại sản chỉ vì kinh doanh sai thời điểm, sai cách.

Tuổi Dậu chính là con giáp kiếm tiền đỉnh nhất, giỏi nhất năm 2018

2018 chính là năm hưởng phúc lớn nhất của con giáp này. Trong công việc và sự nghiệp gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp, nhờ quý nhân giúp đỡ mà tuổi Dậu có được những ý tưởng sáng tạo độc đáo, làm việc gì cũng suôn sẻ.Tuy nhiên, đôi lúc cũng có chút trắc trở ngáng đường, chỉ cần tuổi Dậu đừng buông xuôi và kiên trì tiến bước thì sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 

Năm 2018, con giáp nào KIẾM TIỀN ĐỈNH NHẤT, GIỎI NHẤT vượt xa so với những con giáp khác-1


Người tuổi Dậu vốn được người khác kính nể vì kiếm tiền giỏi, tự mình gây dựng sự nghiệp không nhờ vả bất kỳ ai. Trong năm tới, người làm công ăn lương sắp đón tin vui tăng lương thăng chức. Người buôn bán làm ăn thì doanh thu bùng nổ, làm một ngày đủ ăn cả tháng. Họ sẽ có thu nhập đáng ngưỡng mộ, tha hồ nở mày nở mặt với bạn bè. Tinh thần làm việc của họ cũng vì vậy mà tăng lên gấp bội nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Dậu nên trồng cây gì trong nhà để hợp phong thủy

Cây kim ngân

Đây là loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Dậu đầu tiên trong năm 2018 này, loài cây này có tác dụng mạnh nhất là giữ gìn tài sản cực kỳ tốt, hỗ trợ đường tài lộc, tài vận vào nhà, tương hỗ với sự thịnh vượng của tuổi Dậu.

Cây hoa sen đá

Loại cây cảnh khá đẹp này có tác dụng phong thủy gần giống như cây kim ngân, nhưng nếu ai đang có tài sản và đang đầu tư tiền của thì nhớ đặt sen đá trong phòng khách và bàn làm việc.

Cây phát tài

Cây phát tài dễ trồng, thân thẳng, đem nguồn vượng khí vào nhà, đem lại điềm lành và may mắn, sự bình yên trng gia đình, đem lại tài lộc bất ngờ. Đây là cây cảnh phong thủy hợp tuổi Dậu không thể thiếu cho giáp Dậu đã lập gia thất.

Ngoài 3 loại cây trên cực hợp phong thủy những người tuổi Dậu thì nếu như các bạn cũng có thể lựa chọn loại cây may mắn của mình theo ngũ hành tương sinh.

Gia chủ tuổi Dậu mệnh kim nên trồng các loại cây như kim ngân, kim tiền để mang về nhiều may mắn, thành công rực rỡ trong năm mới 2018.

Gia chủ tuổi Dậu mệnh mộc nên chọn các loại cây có màu sắc xanh sẫm để hút tài lộc như cây Đế vương xanh. Bạn có thể đặt ở bàn làm việc để sự nghiệp phát triển. Ngoài ra, cây này còn có ý nghĩa khác là trừ tà, xua đi chướng khí.
 

Năm 2018, con giáp nào KIẾM TIỀN ĐỈNH NHẤT, GIỎI NHẤT vượt xa so với những con giáp khác-2
Cây đế vương xanh rất hợp phong thủy với gia chủ tuổi dậu mệnh mộc. 
 

Gia chủ tuổi Dậu mệnh Thủy hợp với màu xanh dương, có thể dùng cây lưỡi hổ để xua đuổi ma quỷ, cầu chúc may mắn, an cư lạc nghiệp, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, cây lưỡi hổ là loại cây có khả năng cung cấp oxi cực tốt vào ban đêm.

Gia chủ tuổi Dậu mệnh Hỏa nên trồng các loại cây có màu đỏ ví như cây hồng môn để gia tăng thêm may mắn và kéo về nhiều tài lộc.

Còn nếu gia chủ tuổi Dậu mệnh Thổ nên trồng những loại cây có tán lá phủ rộng, màu xanh để làm cảnh trong nhà. Có thể là các loại cây như lộc vừng, đa, cây hoa mai vàng, cây hoc mộc, cây vạn tuế… rất tốt cho người tuổi Dậu mệnh Thổ đấy.
 


Theo Phunutoday


Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất