Nam chính điển trai trong MV 'Ta còn yêu nhau' của Đức Phúc là ai?

Hoàng Trung nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi tham gia MV mới của ca sĩ Đức Phúc. Ngoài đời, 9X là gương mặt khá nổi tiếng trong giới trẻ Việt.


Với vẻ ngoài điển trai, 9X nhận được nhiều sự chú ý trong vai trò nam chính MV "Ta còn yêu nhau".
 

Nam chính điển trai trong MV Ta còn yêu nhau của Đức Phúc là ai?-1
Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, ca sĩ Đức Phúc mới đây nhận được nhiều sự quan tâm khi tung ra MV "Ta còn yêu nhau". Video không chỉ thu hút bởi những cảnh quay long lanh đậm chất Hàn Quốc hay diện mạo mới của ca sĩ, mà còn ở nam diễn viên chính.

Nam chính điển trai trong MV Ta còn yêu nhau của Đức Phúc là ai?-2
Đó là Hoàng Quốc Trung, 21 tuổi, một trong những hot boy được yêu mến trên Instagram của giới trẻ Việt. Sở hữu vẻ ngoài sáng, gương mặt điển trai, cậu hiện là diễn viên, người mẫu đầy triển vọng tại TP HCM.

Nam chính điển trai trong MV Ta còn yêu nhau của Đức Phúc là ai?-3
Tham gia MV Đức Phúc, Hoàng Trung được khen ngợi nhờ diễn xuất nhập tâm, gương mặt điển trai. So với những hot boy mới nổi, anh xây dựng cho mình phong cách riêng, trẻ trung, hiện đại và nam tính.

Nam chính điển trai trong MV Ta còn yêu nhau của Đức Phúc là ai?-4
Cách đây không lâu, loạt ảnh 9X được chụp tại hồ bơi được cộng đồng mạng chia sẻ, trầm trồ nhờ thân hình 6 múi. Kể từ đó, Hoàng Trung còn được biết đến với biệt danh "hot boy hồ bơi".

Nam chính điển trai trong MV Ta còn yêu nhau của Đức Phúc là ai?-5
Năm 2014, Hoàng Trung đoạt giải Ngôi sao thời trang, là bước đi đầu tiên của cậu trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Nam chính điển trai trong MV Ta còn yêu nhau của Đức Phúc là ai?-6
Trên Instagram, Hoàng Trung còn được yêu mến nhờ phong cách ăn mặc thời thượng, cá tính. Dù gia nhập mạng xã hội này không lâu, 9X đã có hơn 12.000 người hâm mộ.

Nam chính điển trai trong MV Ta còn yêu nhau của Đức Phúc là ai?-7
Hiện Hoàng Trung là người mẫu nhận được nhiều sự yêu mến. Sau MV "Ta còn yêu nhau" của Đức Phúc, 9X hứa hẹn sẽ xuất hiện trong nhiều dự án mới mẻ và đáng mong đợi trong tương lai.
 


Theo Zing


Đức Phúc giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất