Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Nam chính 'Sống chung với mẹ chồng': 'Càng bị ném đá, tôi càng thành công'

Người chồng nhu nhược trong "Sống chung với mẹ chồng" đã có những chia sẻ xung quanh vai diễn đang bị khán giả ghét cay ghét đắng.



Đảm nhận vai Thanh trong Sống chung với mẹ chồng, ngoài việc đón nhận những lời khen bởi lối diễn xuất tốt, Anh Dũng cũng đang phải hứng chịu những bất bình của cư dân mạng.

Thanh là người con trai duy nhất, được mẹ nuông chiều nên lười biếng, ỷ lại, thiếu chính kiến. Bị mắc kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ, lại là người không có bản lĩnh nên Thanh luôn bối rối, không thể tìm ra giải pháp tốt nhất để giữ hòa khí trong gia đình.

 


Anh Dũng chia sẻ về vai diễn trong "Sống chung với mẹ chồng".
 

Anh Dũng chia sẻ: "Lúc đầu, mình nghĩ vai diễn này rất dễ nhưng khi vào thực tế ở trường quay thì hoàn toàn khác. Yếu tố bạn diễn và môi trường xung quanh làm mình cảm thấy khó khăn. Mình tự ý thức phải để ý, quan sát những người xung quanh nhiều hơn để giúp hóa thân vào vai diễn". 

Khi được hỏi liệu có buồn không khi vai diễn của mình đang rất bị ghét, Anh Dũng cho biết: "Khi mà đọc những lời ném đá của cư dân mạng, mình thấy mình vào vai diễn này rất ngọt và khá thành công".
 


Thanh là người đàn ông nhu nhược và thiếu chính kiến...


...nên đã khiến cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ.

Anh Dũng sinh năm 1990 tại Thái Nguyên. Với niềm đam mê diễn xuất, chàng trai này đã thi đỗ và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sở hữu ngoại hình điển trai, nhưng những ngày đầu khi mới tham gia đóng phim, nam diễn viên này vẫn còn khá bỡ ngỡ bởi ít kinh nghiệm.  

Sau những vai diễn trong Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2, Sắc màu phái đẹp…, nhân vật Thanh trong Sống chung với mẹ chồng là bước lột xác hoàn toàn mới của Anh Dũng với lối diễn xuất tự nhiên, biểu cảm tốt và nhập tâm. Chính vì vậy mà nam diễn viên này đã ghi tên mình vào danh sách đề cử Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2017.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"