'Nam công nhân bãi rác' gây xôn xao MXH từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Tạo hình anh công nhân bãi rác của nam diễn viên Cha Eun Woo gây chú ý.

Mới đây, trên các diễn đàn phim Hàn Quốc chia sẻ nhiều hình ảnh một anh công nhân bãi rác, trong bộ đồ lấm lem vẫn nổi bật nhờ gương mặt điển trai, làn da trắng mịn. Được biết, đây là tạo hình của nam diễn viên Cha Eun Woo trong dự án phim mới - Wonderful World. 

Theo đó, anh vào vai Kwon Sun Yool - công nhân bãi rác, sống ẩn dật sau khi quyết định bỏ học trường y vì gia đình gặp biến cố. Song, thực chất thân phận của anh là điệp viên bí mật dưới trướng chính trị gia Park Hyuk Kwon (Kim Joon đóng). Bộ phim dự kiến lên sóng vào ngày 1/3 tới đây. 

Nam công nhân bãi rác gây xôn xao MXH từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới-1
Cha Eun Woo trong vai anh công nhân bãi rác.

Rất nhanh sau đó, nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng nhan sắc cùng vẻ ngoài của Cha Eun Woo quá đẹp khi cho vào vai một anh công nhân làm việc ở bãi phế liệu. Trong bộ quần áo lấm lem, miệt mài làm những công việc cực nhọc mỗi ngày song vẫn không thể dìm được vẻ ngoài của nam diễn viên True Beauty.

Đây cũng là vai diễn cho thấy sự đổi mới của sao nam U30 này, khi trước đó, với lợi thế vẻ ngoài, anh hầu như chỉ đảm nhận những dạng vai nam thần ngọt ngào, lãng mạn.

Chính Cha Eun Woo cũng thừa nhận: ''Khán giả sẽ thấy một phiên bản rất khác của tôi trên màn ảnh mà mọi người chưa từng được xem bao giờ''.

Nam công nhân bãi rác gây xôn xao MXH từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới-2Nam công nhân bãi rác gây xôn xao MXH từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới-3
Gương mặt điển trai cùng body cơ bắp của Cha Eun Woo trong phim mới.

'Chưa thấy anh công nhân nhặt rác nào mà đẹp trai như vậy luôn đó'', ''Khổ, muốn đóng vai lao động vất vả mà gương mặt không cho phép'', ''Lúc người ta đóng vai nhà giàu thì chê 'bình hoa di động', giờ người ta chuyển sang nghèo khó, cực khổ rồi này. Háo hức mong chờ vai diễn này quá'', ''Còn tưởng là ảnh chụp quảng cáo'', ''Dù anh có ở bãi rác thì cũng là hoàng tử của bãi rác đó'', ''Sống nghèo khổ mà da đẹp vậy trời'',... là những bình luận của cư dân mạng. 

Cha Eun Woo sinh năm 1997 tại Hàn Quốc. Với gương mặt điển trai, cùng chiều cao lên đến 1m83, anh  thường được đạo diễn chọn vào những dạng vai công tử nhà giàu, nam chính ngọt ngào lãng mạn. Ngoài diễn xuất, anh còn đắt show làm mẫu, đại diện thương hiệu của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm. 

Nam công nhân bãi rác gây xôn xao MXH từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới-4

Tuy diễn xuất còn hạn chế, song vẻ ngoài của Cha Eun Woo luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Những biệt danh như ''Chàng trai bước ra từ webtoon'', ''Nam thần học đường'' hay ''Thiên tài gương mặt'' được gắn liền với Cha Eun Woo từ nhiều năm nay. 

Anh chàng cũng nhiều lần lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do chuyên trang TC Candler bình chọn. Năm 2023, anh dẫn đầu bình chọn idol có visual xuất sắc nhất Kpop (Theo Brazil Dabame). 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nam-cong-nhan-bai-rac-39-39-gay-xon-xao-mxh-tung-lot-top-100-guong-mat-ep-nhat-the-gioi-a653230.html

Cha Eun Woo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao