Nam Cường không sợ bị chê sến khi hát nhạc bolero

Trong thời gian tới Nam Cường sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm mang phong cách khác nhau đó là pop và bolero.


Được khán giả biết tới với ca khúc Bay giữa ngân hà với dòng nhac trẻ, Nam Cường nổi lên cùng hàng loạt ca sĩ teen bấy giờ và liên tục khẳng định mình qua nhiều sáng tác dành cho giới trẻ như Khó, Lời Hứa, Phải Là Anh, Sợ Mất Em, Diệu Kỳ…

Qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật Nam Cường tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh một ca sĩ thanh lịch, gần gũi, tích cực tham gia các hoạt động tại làng giải trí cũng như thực hiện những chương trình thiện nguyện.
 
Để đánh dấu cho chặng đường hoạt động âm nhạc cũng như làm mới chính bản thân mình, Nam Cường quyết định thử sức ở dòng nhạc Bolero. Album sẽ gây ngạc nhiên cho những ai đã quá quen thuộc với hình ảnh và âm nhạc của Nam Cường trước đây. Bolero không phải là dòng nhạc mới và những ca khúc trong album lần này cũng không phải là những ca khúc mới, nhưng đối với Nam Cường là cả sự thử thách.

Để thể hiện một ca khúc thuộc thể loại này không hề đơn giản và là một áp lực với những người trẻ như Nam Cường. Bởi với Bolero là sự trải nghiệm, độ luyến láy thật tự nhiên, ngọt ngào và đặc biệt cần một giọng ca đầy cảm xúc.

Bằng tình yêu và đam mê dành cho dòng nhạc này Nam Cường đã dành nhiều thời gian để học hỏi từ các anh chị đi trước. Anh đã chọn cách nghe và thẩm thấu từng giai điệu đậm chất tự sự của nó để có thể tìm ra được cách thể hiện mang dấu ấn và sự cảm nhận của riêng mình.
 

Album Bolero đầu tay “Sương Lạnh Chiều Đông” tập hợp những ca khúc Bolero mà Nam Cường yêu thích nhất để giới thiệu đến khán giả yêu dòng nhạc này. Đó là các ca khúc: Sương Lạnh Chiều Đông, Cô Hàng Xóm, Hoa Trinh Nữ, Phố Đêm, Mưa Nửa Đêm …

Bên cạnh đó, sau single “Chưa một lần", Nam Cường cũng sẽ tiếp tục phát hành một MV nhạc trẻ quen thuộc dành tặng các khán giả, các bạn fans đã yêu mến và theo dõi anh trong suốt chặng đường ca hát.
 

Ca khúc mới này có tên Những ngày buồn bã - sáng tác của nhạc sỹ Châu Đăng Khoa. Đây cũng là lần đầu tiên Nam Cường quay MV cùng cô bạn người Hàn Quốc – Ha Ni. Ha Ni hiện đang học tiếng Việt tại trường ĐH Sư Phạm.

Sự kết hợp Cường và Ha Ni khá ngẫu nhiên khi anh cho cô nghe ca khúc “Những ngày buồn bã”. Khi Nam Cường có ý định quay MV anh đã mời Ha Ni tham gia cùng và cô nàng đồng ý ngay.

Đến ngày ghi hình, cô vô cùng hồi hộp vì đây là lần đầu tiên phải diễn xuất trước máy quay và trước nhiều người. Cảnh quay đầu tiên của Ha Ni cũng mất khoảng 3 tiếng để cô nàng làm quen với ống kính. Tuy nhiên sau đó cô nàng cũng nhanh chóng thích nghi và nhập vai khá ngọt ngào.
 

Khánh Hoàng

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao