Nam diễn viên bị cá sấu cắn rách mặt đã hồi tỉnh ở BV Việt Đức

Sau khi được chuyển lên BV Việt Đức, ca phẫu thuật cho bệnh nhân Đỗ Mạnh Hùng - nam diễn viên bị cá sấu cắn rách mặt, đã được các bác sĩ thực hiện thành công.



Liên quan đến vụ việc nam diễn viên bị cá sấu cắn rách mặt xảy ra vào khoảng 21h ngày 11/3, tại hội diễn xiếc ở phố Động, xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, Hà Nam, đại diện bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, nạn nhân bị cá sấu cắn tên là Đỗ Mạnh Hùng (24 tuổi, quê ở xã Yên Dương, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc), ngay trong đêm, nạn nhân này được chuyển lên bệnh viện Việt Đức để tiếp tục cấp cứu và điều trị.

Con cá sấu "gây họa" trong hội diễn xiếc.

Chiều 12/3 chúng tôi đã liên hệ với bệnh viện Việt Đức để tìm hiểu về sự việc. Tuy nhiên nạn nhân vẫn đang nằm trong phòng mổ. Một nhân viên y tế phòng cấp cứu bệnh viện Việt Đức cho hay, sau khi được các bác sĩ phẫu thuật, bệnh nhân đã hồi tỉnh và hiện đang nằm tại phòng hậu phẫu chờ chuyển khoa.

Nam diễn viên xiếc đang chờ bình phục.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cần cho biết, sự cố đáng tiếc xảy ra vào khoảng hơn 21h ngày 11/3. Theo ông Độ, đoàn xiếc này sau nhiều lần kiến nghị xin về địa phương biểu diễn phục vụ người dân đã được Sở Văn hóa, Thể Thao tỉnh Hà Nam đồng ý.

Tuy nhiên, thời tiết thời gian vừa qua mưa liên tục nên mãi đến hôm qua mới thực hiện được. Vào trước đêm diễn, con cá sấu được đưa về phục vụ cho buổi biểu diễn bất ngờ bị chết, nên đoàn xiếc đã phải thay thế bằng một con cá sấu khác. Và tối qua, khi nam diễn viên ra sân khấu biểu diễn tiết mục đó với con cá sấu mới chuyển đến thì xảy ra sự cố.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


cá sấu cắn rách mặt nam diễn viên

Tin tức mới nhất