Nam diễn viên phim 'Biệt đội đánh thuê' chết thật sau màn treo cổ giả vờ ngày Halloween

Kassym Zhumaguzhin - nam diễn viên đóng thế người Kazakhstan đã tử vong sau khi tham gia màn trình diễn giả treo cổ tại một bữa tiệc dịp lễ Halloween ngày 3/11 vừa qua.

Theo Đài Sputnik Kazakhstan, Kassym Zhumaguzhin, 34 tuổi, cùng các đồng nghiệp khi đó đang tham gia một chương trình tại câu lạc bộ đêm ở thành phố Almaty lớn nhất Kazakhstan. Nam diễn viên này được chỉ định đóng vai một xác ướp treo cổ lên sàn nhà bằng dây thừng, và anh ấy mặc một bộ vest đặc biệt được thiết kế để thực hiện màn trình diễn đó.

Nam diễn viên phim Biệt đội đánh thuê chết thật sau màn treo cổ giả vờ ngày Halloween-1

Quản lý truyền thông công ty đóng thế Nomad giải thích: “Kassym được treo lên không trung bằng bộ vest đó. Dây thừng cuốn quanh cổ anh ấy mà khán giả nhìn thấy là giả, nó chỉ là một phần trong bộ trang phục biểu diễn, nó không bị buộc chặt”.

Video Kassym gặp sự cố khi biểu diễn màn treo cổ giả (nguồn: Sputnik):

Theo người quản lý, nam diễn viên bị treo trên không trung khoảng 15 phút, và đồng nghiệp đã nhận thấy điều bất thường. Khi đưa Kassym xuống, nạn nhân vẫn còn tỉnh táo, song cảm thấy không ổn.

Sau đó anh đã được cấp cứu chở tới bệnh viện. Các bác sĩ đã thực hiện hô hấp nhận tạo song không có tác dụng. Ngày 5/11, người thân của nam diễn viên nhận được kết quả xét nghiệm pháp kết luận anh tử vong vì đau tim.

Nam diễn viên Kassym đã tham gia đóng thế 25 bộ phim, trong đó phải kể đến một số bộ phim hành động nổi tiếng như Biệt đội đánh thuê 2 hay 47 Ronin.

Theo baotintuc.vn


Halloween

Tin tức mới nhất