Nam diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 23 vì chụp ảnh mạo hiểm

Ngô Vịnh Ninh qua đời trong vụ tai nạn bi thảm hồi tháng 11 nhưng chỉ đến tối qua, bạn gái anh mới công bố tin tức trên mạng xã hội.


Ngô Vịnh Ninh qua đời ở tuổi 23 sau tai nạn đáng tiếc khi chụp hình.

Tờ On cho biết nam diễn viên được mệnh danh là “đệ nhất khiêu chiến không trung” Ngô Vịnh Ninh đã qua đời ở tuổi 23 hôm 8/11. Tối 8/12, bạn gái Ngô Vịnh Ninh xác nhận thông tin này trên mạng xã hội. Lễ tang nam nghệ sĩ 23 tuổi đã được cử hành kín đáo.

Cảnh sát phân cục Thiên Tân, tỉnh Hồ Nam cho biết họ nhận được tin báo về một nam thanh niên chết trên địa bàn vào rạng sáng 9/11. Khi có mặt ở hiện trường, cảnh sát kết luận Ngô Vịnh Ninh tử vong từ sáng 8/11. Do khu vực xảy ra tai nạn hẻo lánh nên sau một ngày mới có người phát hiện.

Nam diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 23 vì chụp ảnh mạo hiểm-1
Ngô Vịnh Ninh trên phim trường Hoành Điếm.

“Chúng tôi xác nhận nguyên nhân tử vong là chết do ngã từ trên cao”, cảnh sát cho biết. Phía cơ quan điều tra bác bỏ nghi vấn đây là vụ án mạng.

Bạn gái Ngô Vịnh Ninh chia sẻ thêm thông tin cô được gia đình cung cấp: “Hôm xảy ra tai nạn, anh ấy vẫn đang cố chụp những hình ảnh từ trên cao. Sức khỏe của anh có vấn đề nên ở độ cao hơn 10 m đã bị trượt tay và ngã xuống đất”.

Sáng 9/12, một đoạn clip được cho là ghi hình vào thời điểm Ngô Vịnh Ninh tử nạn được công bố trên YouTube. Trong hình, nam nghệ sĩ này đã bị trượt tay và ngã xuống.

Nam diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 23 vì chụp ảnh mạo hiểm-2
Ngô Vịnh Ninh thường chụp ảnh mạo hiểm ở độ cao chóng mặt.

Theo Ettoday, Ngô Vịnh Ninh năm nay 23 tuổi, sinh ra tại tỉnh Hồ Nam. Từ năm 10 tuổi, anh đã tham gia đóng phim, sẵn sàng đảm nhận các vai đóng thế hành động hay vai nhỏ trên màn ảnh để có tiền trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên, sự nghiệp đóng phim của Ngô Vịnh Ninh không thuận lợi. Vài năm nay, Ngô Vịnh Ninh sống bằng nguồn thu từ các clip mạo hiểm được đăng tải trên mạng xã hội.

Nam diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 23 vì chụp ảnh mạo hiểm-3
Một trong những lần mạo hiểm của Ngô Vịnh Ninh.

Theo Zing


Tin tức mới nhất