Nam diễn viên TVB bị chỉ trích vì ảnh hôn môi con gái ruột

Các cư dân mạng cho rằng giữa cha và con gái ruột dù tình cảm đến đâu thì cũng không nên có hành động như vậy.

Mới đây, nam diễn viên Lý Quốc Lân đã chia sẻ những tấm hình mừng sinh nhật 15 tuổi của con gái ruột kèm theo dòng chữ: "Hôm qua sinh nhật con gái. Thực sự rất vui". Những hình ảnh cho thấy cả hai cha con đã cùng nhau dùng bữa trong một nhà hàng và ôm nhau chụp hình.

Tuy nhiên bức hình nam diễn viên hôn môi con gái đã khiến cư dân mạng cảm thấy không bằng lòng. Nhiều người cho rằng, con gái của Lý Quốc Lân nay đã 15 tuổi, tức là đã trưởng thành, thì việc hôn môi cha mình sẽ không khác gì hành động loạn luân. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, đó đơn thuần chỉ là tình cảm cha con và mọi người đã nghĩ quá nhiều.


Nụ hôn của Lý Quốc Lân dành cho con gái đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Lý Quốc Lân sinh năm 1954. Ông gia nhập TVB từ năm 1970 và là diễn viên chuyên trị vai phụ. Với khả năng diễn xuất đa dạng, ông TVB được giao đóng rất nhiều dạng vai từ chính diện, phản diện cho đến hài hước. 

Thế nhưng ông vẫn được khán giả nhớ đến nhiều nhất với những dạng nhân vật khó ưa như Thân Công Báo trong Đát Kỷ Trụ Vương, Khưu Ma Chí trong Thần điêu đại hiệp 1995, Mã Nguyên Chi trong Cung tâm kế...


Lý Quốc Lân khi còn trẻ.


Nam diễn viên được nhớ đến với những vai phản diện.

Hơn 30 năm lăn lộn trong nghề, thành tựu mà Lý Quốc Lân đạt được so với các bạn diễn cùng thời có thể không sánh bằng nhưng ông không bao giờ từ bỏ con đường đã chọn. 

"Sau khi tốt nghiệp trung học tôi đã gia nhập TVB, tất cả những kinh nghiệm cuộc sống của tôi đều học được từ đây. Tôi từng đóng luật sư, cảnh sát, giám đốc… Nhưng thực ra họ làm những gì tôi đều không biết. Tôi chỉ biết đóng phim, chỉ biết tìm sự tiến bộ trong công việc", nam diễn viên gạo cội tâm sự.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-tvb-bi-chi-trich-vi-anh-hon-moi-con-gai-ruot-n-127602.html

tvb cha con

Tin tức mới nhất