Năm Đinh Dậu 2017: Chọn vợ, chồng theo hợp “đủ đường” TÀI VẬN hanh thông, cả đời PHÁT TÀI

Từ xưa đến nay, hôn nhân luôn là việc trọng đại của con người. Bất luận như thế nào thì vấn đề tuổi vợ chồng hợp khắc trong hôn nhân cũng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.



Đối với việc chọn người bạn đời cho riêng mình, các chàng trai có thể dựa vào tam hợp và tứ hành xung theo tử vi 12 con giáp để năm Đinh Dậu 2017 này sẽ có một đám cưới thuận lợi.

Theo thuyết phong thủy, tam hợp là bộ ba con giáp sinh cách nhau 4 năm còn tứ hành xung là bộ 4 những con giáp sinh cách nhau 6 năm.

Những con giáp thuộc tam hợp thì có nhiều điểm tương đồng, thích hợp làm ăn, kết hôn với nhau. Trong cuộc sống hằng ngày, họ rất hợp nhau về phong cách làm việc, suy nghĩ.

Ngược lại, những con giáp thuộc tứ hành xung thì xung khắc với nhau, khi kết hợp với nhau có thể gây ra mâu thuẫn, đổ vỡ,…

menh-vo-chong
 Xem mệnh vợ chồng có hợp nhau hay không

Chính vì vậy, khi chọn bạn đời, người con trai có thể dựa vào hai yếu tố tam hợp và tứ hành xung để đưa ra quyết định cho riêng mình. Chọn được người vợ tâm đầu ý hợp, bạn có thể được sống hạnh phúc suốt đời và công việc làm ăn phát đạt.   

Để xem tuổi vợ chồng hay bạn bè có xung khắc nhau không thường thì dựa vào 3 điểm chính sau:

1.Tuổi gồm có 12 tuổi Tý, Sửu, Dần, v.v….gọi là THẬP NHỊ CHI.

2. Mệnh gồm có 5 Mệnh :Kim, Hoả,Thuỷ, Mộc, Thổ gọi là NGŨ HÀNH.

3. Cung mỗi tuổi có 2 cung, gồm có cung chính và cung phụ. Cung chính gọi là cung sinh cung phụ gọi là cung phi.

Cùng tuổi thì nam nữ có cung sinh giống nhau nhưng cung phi khác nhau. Hai tuổi khắc nhau vẫn có thể ăn ở với nhau được nếu như cung và Mệnh hoà hợp nhau. Ngoài ra người ta còn dựa vào thiên can của chồng và tuổi của vợ để đoán thêm.

Nếu tuổi bạn với ai đó không hợp nhau thì cũng đừng lo vì còn xét đến Mệnh của mỗi người (Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ) Bạn nhớ nguyên tắc này :

Tuổi chồng khắc vợ thì thuận (tốt); Vợ khắc chồng thì nghịch (xấu) Thí dụ vợ Mệnh Thuỷ lấy chồng Mệnh Hoả thì xấu, nhưng chồng Mệnh Thuỷ lấy vợ Mệnh Hoả thì tốt. Vì Thuỷ khắc Hoả, nhưng Hoả không khắc Thuỷ mà Hoả lại khắc Kim. Các bạn lưu ý nhé!

Năm Đinh Dậu 2017, chọn vợ theo tam hợp như thế nào?

Nhóm thứ nhất: Tỵ – Dậu – Sửu

Nhóm này gồm những người có định hướng rõ ràng về bản thân và quyết tâm đi theo hướng đó. Những người lấy vợ theo tam hợp năm Đinh Dậu 2017 thuộc nhóm này sẽ được người vợ hỗ trợ trong làm ăn, kinh doanh để phát đạt hơn.

Nhóm thứ hai: Tý – Thìn – Thân

Nhóm này gồm những người có trí tuệ tốt và luôn biết cách tối ưu để đạt được mục đích của mình. Những người lấy vợ trong nhóm tam hợp này sẽ là những người vợ tri thức, làm việc khoa học và dạy dỗ con cái rất tốt.

Nhóm thứ 3: Dần – Ngọ - Tuất

Nhóm này gồm những người có quyết tâm rất cao, cái tôi lớn. Đây là có thể điểm tốt nhưng cũng có thể bất lợi vì cái tôi cao dễ dẫn đến tranh cãi. Những người nhóm này nếu lấy nhau năm Đinh Dậu 2017 sẽ cùng làm nên chuyện lớn nếu biết kiềm chế cái tôi của bản thân.

Nhóm thứ 4: Mão – Mùi – Hợi

Những người nhóm này hòa đồng, dễ chịu, rất biết thông cảm và dễ thỏa hiệp. Năm Đinh Dậu 2017, những cặp vợ chồng lấy nhau trong nhóm này có cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc suốt đời.

*Mọi thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe & Đẹp

 


xem tuổi chọn vợ chồng năm 2017

Tin tức mới nhất