Năm ĐINH DẬU 2017: phụ nữ thuộc con giáp này phải hết sức đề phòng chuyện bị “cắm sừng”

Năm nay cũng không phải là một năm may mắn trong hôn nhân với những người tuổi Mão. Bạn thường xuyên cảm thấy cô đơn vì không tìm được tiếng nói chung với người bạn đời.



Tuổi Tý

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý, nhất là phái nữ trong năm 2017 dễ xuất hiện tình trạng “tình tay ba”. Nếu bạn quen biết bạn mới và có ý muốn tiến xa hơn thì tốt nhất hãy tìm hiểu kỹ xem đối phương có còn độc thân hay không, nếu không bạn sẽ dễ trở thành “kẻ thứ ba” trong mối quan hệ của người khác.

Với người đang yêu, năm nay là thời gian thích hợp để tính chuyện hôn nhân đại sự, phụ nữ tuổi Tý càng có vận vượng phu và được cuộc sống gia đình sung túc, ấm êm. Người đã có gia đình sẽ có tin vui trong chuyện con cái.

Ngoài ra, sự nghiệp được quý nhân là cấp trên nâng đỡ nên con đường thăng tiến rộng mở, tuy nhiên cũng có nhiều cạnh tranh, bạn nên tỉnh táo xử sự để tránh tiểu nhân hãm hại.

Năm nay đường tài vận không lý tưởng, chủ yếu dựa vào nguồn thu nhập chính từ công việc, nỗ lực kiếm tiền sẽ có tích lũy tốt. Sức khỏe dễ sinh nhiều bệnh do phải xã giao nhiều, mất cân bằng ăn uống, tâm trạng dễ nóng giận do áp lực, bạn nên có chế độ sinh hoạt khoa học và thư giãn để giải tỏa căng thẳng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất rất dễ tin tưởng bạn bè, chỉ cần nghe đối phương nói vài câu là họ đã xác định người này là bạn tốt của mình, dễ dàng dốc bầu tâm sự kể với người khác chuyện của mình, nhưng thực sự người khác không hề quan tâm tới họ, trừ phi có mang lại một lợi ích cá nhân gì đó. Hết giá trị lợi dụng rồi, họ sẽ bị đối phương đâm lén sau lưng.

Bạn bè tuổi Tuất rất nhiều, nhưng họ không biết phân tầng bạn tốt mà đối xử tất cả như nhau, thành ra dễ bị những người xấu lừa gạt. Dùng vai trò làm bạn tốt để lừa, tuổi Tuất hoàn toàn không có cảnh giác gì cả.

Tuổi Sửu

Đây là năm đào hoa của người tuổi Sửu do được tam hợp Thái Tuế, nhân duyên cực kỳ tốt, có rất nhiều cơ hội kết giao với bạn bè mới. Người đã có tình yêu ổn định thích hợp kết hôn trong năm nay, đây có thể gọi là lương duyên trời ban.

Nếu đã có đối tượng, bạn nên chú ý quan tâm đến người yêu nhiều hơn, không nên vì bận rộn công việc mà bỏ quên đối phương vì dễ xuất hiện người thứ ba xen vào cạnh tranh. Người đã có gia đình cần tỉnh táo trong các mối quan hệ với người khác phái vì bạn dễ trúng tiếng sét ái tình mà rơi vào cơn say tình ái, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Sự nghiệp phát triển tích cực do được cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ, giúp đỡ, nhiều cơ hội thăng chức. Tuy bận rộn nhưng bạn đầy sức sống và năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tài vận có biến chuyển không nhỏ, nếu nắm bắt thời cơ sẽ có khoản thu nhập ngoài mong đợi.

Tuy nhiên năm nay chỉ nên tập trung vào nguồn thu từ công việc hoặc đầu tư dài hạn, không nên đầu tư ngắn hạn và tham lam cái lợi trước mắt. Năm nay thích hợp để mang thai nhưng vẫn phải chú ý các bệnh cũ tái phát, nhất là người có bệnh mãn tính.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện là hướng Đông Mộc khí mà Thái Tuế phía Tây Kim khí. Hai bên tương chiến kịch liệt rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nếu tuổi Mão có phòng ở hoặc phòng làm việc tốt nhất nên cần xem lại phong thủy, thông qua việc điều chỉnh phong thủy để thay đổi và hỗ trợ vận khí lưu niên.

Bởi vì trong một ngày thời gian làm việc ở văn phòng và thời gian ở nhà là nhiều nhất, nên hai vị trí này sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đối với vận thế của bạn. Năm 2017 Thái Tuế tọa ở hướng Tây, những ai phạm Thái Tuế nên tránh hướng này ra.

Năm 2017, người tuổi mão cũng là một trong những con giáp dễ bịlừa gạt, phụ tình nhất trong năm 2017. Bạn hãy cẩn thận nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

 


người bạn đời sao Thái Tuế năm 2017 Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao