Năm Đinh Dậu con giáp này có thể thông qua hôn nhân hóa giải 'đại nạn'

Bước sang năm mới, muốn hóa giải tai kiếp những con giáp này nên kết hôn để vận số tươi sáng hơn.



Năm Đinh Dậu 2017, những con giáp này sẽ gặp vận đào hoa không ra khỏi cửa cũng được hàng tá người theo đuổi. Thế nhưng mặc dù được vận đào hoa soi chiếu nhưng không phải tất cả mọi chuyện với họ đều suôn sẻ. Nếu muốn mọi sự thuận lợi hơn thì những con giáp này nên chọn cho mình người bạn đời tốt và kết hôn. Dưới đây chính là danh sách những con giáp có số mệnh sung sướng hóa giải đại nạn sau kết hôn.

No 1: Tuổi Thân

Nam Dinh Dau con giap nay co the thong qua hon nhan hoa giai 'dai nan'

Người tuổi Thân trong năm Dậu dễ gặp đào hoa. Chỉ có kết hôn trong năm nay thì người tuổi Thân mới dễ dàng đạt được tài vận và phúc lộc. Đặc biệt là những anh chàng tuổi Thân sinh vào mùa hè thì kết hôn trong năm Đinh Dậu sẽ khiến gia đình ổn định, kinh tế vững vàng phát triển sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Nếu như chọn được cho mình người bạn đời như ý thì những cô nàng/ anh chàng tuổi Thân nên nhanh tay nắm chặt hạnh phúc.

No 2: Tuổi Tý

Năm nay gặp nhiều khó khăn, thất bại và tai họa, chỉ có kết hôn thì người tuổi Tý mới có hy vọng chuyển vận, đạt thành sự nghiệp. Thái tuế chiếu khiến những người tuổi Tý hại nhiều hơn lợi dễ xung đột với người nhà nhưng khi kết hợp với một sao mới, cung tuổi của vợ/ chồng sẽ giúp người tuổi Tý dễ dàng đạt được vận may hơn. Nhờ có sự kết hợp của người bạn đời mà sự nghiệp cũng như tài vận của người tuổi Tý sẽ bước sang trang mới hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

No 3: Tuổi Dậu

Nam Dinh Dau con giap nay co the thong qua hon nhan hoa giai 'dai nan'

Cũng như những người tuổi Tý, vào năm bản mệnh của mình người tuổi Dậu gặp tại họa ùn ùn, thất bại liên miên. Nếu muốn tiêu trừ đại nạn thì nên chọn người hợp ý có thể kết hôn năm nay là tốt nhất. Nếu không kết hôn năm nay phải 2 năm sau những người tuổi Dậu mới đẹp tuổi để kết hôn. Hôn nhân không chỉ mang đến tiền tài cho họ mà còn có thể là bệ phóng giúp con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu vững vàng hơn. Anh chàng, cô nàng tuổi Dậu còn độc thân cũng không nên quá lo lắng vì duyên số sẽ đến với bạn vào thời điểm thích hợp nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thể thao và xã hội


năm 2017 hôn nhân

Tin tức mới nhất