Nam Định: Mang súng đi bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke

Biết có 2 cô gái mới từ Quảng Ninh về TP Nam Định thăm bạn trai, nhóm đối tượng dùng hung khí bắt hai cô gái trẻ đem bán cho một quán karaoke.

Cơ quan CSĐT Công an TP Nam Định mới ra quyết định khởi tố 3 đối tượng là Vũ Anh Hiếu (SN 1997, tức Hiếu Sự); Lê Đình Hiếu (SN 1997, tức Hiếu Thanh); Vũ Quang Huy (SN 1999, đều trú tại TP. Nam Định) để điều tra, làm rõ về hành vi "Bắt, giữ và giam người trái pháp luật" và có dấu hiệu "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Theo cơ quan Công an, đây cũng là 3 đối tượng chuyên hoạt động bảo kê, chăn dắt gái phục vụ tại các quán karaoke, quán bar ở TP Nam Định.

Cơ quan Công an xác định, Vũ Anh Hiếu chuyên đi tìm các cô gái trẻ để dụ dỗ, chăn dắt, đưa vào các quán hát phục vụ.

Khi biết có 2 cô gái mới từ Quảng Ninh về TP Nam Định thăm bạn trai và đang sống ở một nhà trọ trên địa bàn, Vũ Anh Hiếu cùng Lê Đình Hiếu và Vũ Quang Huy tổ chức bắt giữ. Sau khi bắt được hai cô gái, chúng đưa đến quán karaoke bán để hưởng tiền hoa hồng.

Nam Định: Mang súng đi bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke-1
Nhóm đối tượng mang súng đi bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke

3 đối tượng mang theo 1 khẩu súng Colt Trung Quốc đã nạp sẵn 3 viên đạn, 1 bình xịt hơi cay, 1 dao lê và 2 con dao khác để uy hiếp 2 cô gái.

Đến 22h30 ngày 9/9, cả 3 đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái, đe dọa và bắt họ phải đi theo. 2 cô gái liên tục khóc đòi về, không bán được nên Hiếu đành phải thả ra. Hai cô gái đã đến cơ quan Công an trình báo.

3 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Vietnamnet


gái mại dâm buôn người

Tin tức mới nhất