CÓ PHẢI SỰ THẬT: Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết?

Lời chia sẻ: "Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không điều trị kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết" của Dương Yến Ngọc khiến dân mạng hoang mang.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em nhận phải nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Tiếp đó, người đẹp liên tục khiến công chúng hoang mang với những hành động khó hiểu như múa thìa, bỏ tay khỏi vô lăng khi lái xe hay có những lời nói không phù hợp với "nàng hậu". 

Mỹ nhân 23 tuổi từng khẳng định: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". Không những thế, hình ảnh Nam Em lại một khoa điều trị tâm lý ở TP.HCM cũng gây xôn xao trong cộng đồng mạng. 

CÓ PHẢI SỰ THẬT: Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết?-1

CÓ PHẢI SỰ THẬT: Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết?-2
Những hành động, biểu cảm và lời nói khó hiểu của Nam Em.

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bất ngờ tái xuất trong một chương trình ca nhạc. Điều đáng chú ý là trong phần trình diễn, Nam Em như ẩn ý về cuộc đời mình và việc gặp Trường Giang. 

"Cô gái ấy lúc nhỏ thì sống trong nghèo khó, không được ở gần với cha mẹ, lớn lên thì ba mất và cô không có cảm giác yêu thương từ một người đàn ông. Sau đó cô gặp một người đẹp trai và tự nói với lòng không được yêu. Cô tìm mọi cách từ chối nhưng càng từ chối tình yêu càng sâu đậm.

Cô đã dành hết những gì có thể dành cho người đàn ông đó. Sau một lần đi chơi, người đàn ông ấy nói về đợi anh. Và cô gái ấy đợi, đợi từ ngày này qua ngày khác mà không thấy một tin nhắn" - Nam Em giãi bày. 

CÓ PHẢI SỰ THẬT: Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết?-3
Nam Em trong một chương trình ca nhạc.

Lời tâm sự không theo kịch bản của Nam Em khiến bạn diễn bối rối. Ngay lập tức, chân dài sinh năm 1996 lên tiếng xin lỗi và thừa nhận cuộc sống của cô bây giờ "cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết".

Những chia sẻ của Top 8 Miss Earth nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Bên cạnh ý kiến bênh vực, nhiều người cho rằng mỹ nhân họ Nguyễn đang cố tình khơi gợi lại chuyện tình cảm ầm ĩ để đánh bóng tên tuổi.

Giữa lúc hàng loạt ý kiến tranh cãi trái chiều nổ ra, mới đây trên trang cá nhân Dương Yến Ngọc bất ngờ nhắc tới tình trạng sức khỏe của Nam Em. Dương Yến Ngọc cho biết những biểu hiện gần đây của người đẹp miền Tây cho thấy cô ấy đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3 và sẽ bị tâm thần hoặc tự tử chết. 

CÓ PHẢI SỰ THẬT: Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết?-4
Dương Yến Ngọc lên tiếng về Nam Em.

CÓ PHẢI SỰ THẬT: Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết?-5
Những bình luận từ phía khán giả.

Cụ thể, Dương Yến Ngọc viết: "Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay".

Đồng thời, Yến Ngọc khẳng định không nên coi thường bệnh trầm cảm. Cô cũng cho rằng Nam Em rất đáng thương và tội nghiệp chứ không như những gì khán giả nhắc đến.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-bi-tram-cam-neu-khong-dieu-tri-kip-thoi-se-tu-tu-chet-n-169880.html

Dương Yến Ngọc Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao