Dân mạng đòi phạt nguội Nam Em khi buông tay khỏi vô lăng nhảy múa nhại theo hit Black Pink

Nam Em bỏ tay khỏi vô lăng, múa may nhại lại ca khúc "Ddu du ddu du" của Black Pink trong lúc lái xe khiến dân mạng phẫn nộ.

Sau một thời gian tạm thời vắng mặt trên mạng xã hội vì scandal tình ái, Nam Em chính thức trở lại với những sản phẩm mới.

Trước ngày ra mắt MV mới, người đẹp lại tiếp tục gây tranh cãi với đoạn clip cover hit khủng Ddu du Ddu du của Black Pink.

Tối 27/6, Nam Em cho đăng tải một đoạn video cover ca khúc mới nhất của Black Pink lên trang cá nhân. Nếu chỉ là một clip hát lại thông thường có lẽ Nam Em đã không được dân mạng chú ý đến vậy.


Nam Em nhại lại theo hit "Ddu du ddu du" của Blackpink khi lái xe

Trong đoạn clip trên Nam Em nhại lại lời hát theo nhạc, nhún nhảy và có những lúc rời tay khỏi vô lăng để múa. Chưa hết, ở phần cuối video, người đẹp sinh năm 1996 còn vô tình hỏi người bạn đi cùng "Chắc đủ rồi chị ha" khiến người xem phẫn nộ.


Nam Em còn thả tay khổi vô lăng và múa theo giai điệu của ca khúc khiến người xem phẫn nộ

Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ bức xúc sau khi xem đoạn video gần một phút của giọng ca Xa anh là tốt nhất. Đông đảo ý kiến cho rằng Nam Em thả tay ra múa khi lái xe là quá nguy hiểm, thêm vào đó hành động bất ngờ hỏi người bạn "đủ rồi chị ha" khiến người xem hoài nghi phải chăng cô cố tình pha trò để quay clip đăng tải lên mạng xã hội?

Mặc dù đoạn clip này được Nam Em xóa ngay sau đó nhưng dân mạng đã kịp tải xuống và chia sẻ trên nhiều trang diễn đàn.

Có khán giả lên tiếng đòi phạt nguội Nam Em vì thái độ lái xe nguy hiểm này: "Đề nghị phạt nguội Nam Em trong trường hợp này, đang lái xe còn thả tay nhảy nhót, quá nguy hiểm", "Blackpink mà xem clip này chắc chả bao giờ dám đến Việt Nam", "Nam Em đang khẳng định lời Trường Giang nói là đúng sự thật: Nam Em có vấn đề về thần kinh".

Mới đây, Nam Em bất ngờ tung teaser cho MV mang đậm màu sắc cổ trang. Trong đó mỹ nhân xuất hiện với tạo hình phảng phất hình ảnh nữ hoàng chốn hoàng cung nhiều quyền uy nhưng cũng nhiều nỗi niềm, tâm sự - Võ Tắc Thiên.


Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Black Pink Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao