Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Bị đồn yêu cháu nội 7 đời nhà thơ Cao Bá Quát, Nam Em khẳng định: 'Tôi chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang'

Khi nói về những tin đồn tình cảm với Cao Bá Hưng, Nam Em cho biết trong mối quan hệ yêu đương, cô chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang.

Thời gian vừa, Nam Em gây chấn động showbiz khi lên tiếng thừa nhận "mối tình trong bóng tối" với Trường Giang. Dù chỉ 30 ngày nhưng Nam Em khẳng định cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". 

Sau khi lên tiếng, chân dài họ Nguyễn đối mặt với nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Bên cạnh việc bênh vực, hàng loạt ý kiến cho rằng Nam Em "đu bám" Trường Giang hòng đánh bóng tên tuổi, ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Trước những thông tin như xuất hiện tại khoa điều trị tâm lý, treo poster quảng cáo gần khu vực nhà hàng Trường Giang, mang bánh sinh nhật tới nhà riêng của nam danh hài... khán giả càng tin rằng nữ ca sĩ cố tình tạo chiêu trò.


Nam Em từng gây chấn động showbiz Việt khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.

Cũng tại thời điểm ồn ào tình ái, hình ảnh Top 8 Miss Earth 2015 bị bắt gặp đi ăn uống cùng Cao Bá Hưng tại một nhà hàng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Điều này làm dấy lên làn sóng chỉ trích giọng ca Xa anh là tốt nhất "hám fame" Trường Giang.

"Hôm trước còn đòi sống chết vì Trường Giang, nay đã thấy hẹn hò Cao Bá Hưng"; hay "Vài ngày nữa lại nói yêu Trường Giang nhưng thích Cao Bá Hưng luôn"... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Sau tin đồn hẹn hò với nhạc sĩ họ Cao, mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Nam Em lên tiếng phân trần. Cô cho biết cuộc đời mình như một cuốn phim, trong đó những chuyện không ngờ nhất lại xảy ra.
 


Clip Nam Em nói về Cao Bá Hưng và Trường Giang.


"Vừa rồi tôi bị bắt gặp ăn uống vui vẻ với Cao Bá Hưng. Cuộc đời tôi như một cuốn phim, chuyện không ngờ tới mà nó lại tới. Hưng nhỏ hơn tôi 2 tuổi, chúng tôi quen nhau từ 3 năm trước nhưng đã lâu không liên lạc. Hôm đó, sau khi đi học hát về, bỗng dưng Hưng gọi điện cho tôi. Chúng tôi tranh thủ đi ăn và trò chuyện cùng nhau. Ai ngờ hình ảnh này bị chụp lại và đưa lên mạng", Nam Em phân trần. 

Khi được hỏi về mối quan hệ với đàn em, người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô phân vân vì không rõ tình cảm dành cho Cao Bá Hưng và ngược lại. Cô chỉ nhớ mình từng chở Hưng đi học. 

"Tôi phân vân không biết tình cảm dành cho Hưng là gì và Hưng cũng không biết tình cảm dành cho tôi là gì, chỉ có một điều là tôi từng đổ bánh xèo cho Hưng ăn, rồi tôi đưa đón Hưng đi học. Tôi xem Hưng như một đứa con, chăm sóc từng ly từng tí. Tôi chăm sóc Hưng rất chu đáo. Có lúc tôi gọi Hưng là anh, có lúc gọi tên bình thường. Hưng như một người tri kỷ, bạn tâm giao của tôi", người đẹp Miss Earth giãi bày. 
 


Bức ảnh khiến Nam Em - Cao Bá Hưng vướng tin đồn yêu đương.


Nam Em cho biết cô và Cao Bá Hưng là bạn tâm giao, tri kỷ.


Chân dài miền Tây cũng khẳng định với cô, Cao Bá Hưng là người đặc biệt. Dù nhỏ tuổi nhưng bù lại Bá Hưng rất thông minh, hiểu Nam Em và là người có chiều sâu. Nữ ca sĩ cho rằng đó là tình thương, sự thấu hiểu chứ không phải tình yêu nam nữ mà dư luận đang đồn đại.

Khi được hỏi "Phải chăng Nam Em là người dễ rung động trước đồng nghiệp nam?", nữ diễn viên 789Mười gật đầu. "Tôi là một người rất dễ rung động vì tôi luôn cố tỏ ra mạnh mẽ và khá cay cú chứ không ngọt ngào như những phụ nữ khác. Vì thế khi có người nào đó quan tâm tôi, ngay cả một bác sĩ quan tâm đặc biệt tôi cũng thích luôn, nhưng chỉ là thích thôi nha. Kiểu như tôi bị ngộ nhận tình cảm nên nghĩ người ta thích tôi. Tôi cũng đang cố gắng nhìn nhận vấn đề và thay đổi", cô tâm sự. 
 


Nam Em khẳng định về tình yêu cô chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang.


Cũng trong cuộc trò chuyện, người đẹp 22 tuổi bất ngờ nhắc tới Trường Giang. Nam Em cho biết Trường Giang mất mẹ từ sớm còn cô mất ba nên sự gắn kết của cả hai khá bền chặt. Chính vì vậy, Trường Giang - Nam Em cực kỳ hiểu nhau.

"Anh Giang chưa nói điều gì tôi đã hiểu anh ấy muốn gì và tôi cũng vậy. Tình cảm tôi đặt cho anh ấy quá nhiều nên để thoát xác ra khỏi đó là điều rất khó khăn với tôi.  Bây giờ tôi cũng không dám nghĩ tới vì thấy mình thực sự rất quá đáng", Nam Em cho hay. 

Đặc biệt, khi nói về tình yêu chân dài họ Nguyễn khẳng định cô chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang