Nam Em chính là 'nữ hoàng đụng hàng' mới nhất của showbiz Việt

Nam Em không những gây bão truyền thông về chuyện tình cảm mà cô còn xuất hiện trong mọi cuộc chiến thời trang đình đám.

Trong vài ngày gần đây, nhiều thông tin về đời tư của Nam Em được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, trong đó Nam Em chia sẻ về những biến cố đã xảy ra : sức khỏe không tốt, việc kinh doanh gặp thất bại và chuyện tình cảm tan vỡ…

Ngay sau khi những ý kiến giãi bày được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng Nam Em đang đem chuyện đời tư lên mặt báo để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Nam Em và ekip vừa quyết định sẽ tạm dừng đăng tải MV. Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình. Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal.


Nam quá xinh đẹp và ngọt ngào trong MV mới nhất của cô, những thiết kế chất liệu voan của NTK Nguyễn Minh Công giúp mỹ nhân sinh năm 1996 tỏa sáng.

Nhưng ngoài những ồn ào của cô thời gian gần đây, nhiều tín đồ thời trang còn ưu ái gọi Nam Em là "nữ hoàng đụng hàng" mới của showbiz Việt.

Theo đó, cô rất nhiều lần chạm trán váy áo với những mỹ nhân tên tuổi như: Hoa hậu H' Hen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Hương Giang, Minh Hằng, Midu...

Dù xuất hiện liên tục trong những màn chạm trán váy áo, nhưng Nam Em vẫn giữ được phong độ thời trang ổn định và hình tượng ngọt ngào.

Cùng điểm lại những lần đụng váy đình đám nhất của Nam Em!


Nam Em và cuộc chạm trán váy áo mới nhất cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H' Hen Niê trong chiếc váy đính hoa tinh khôi của NTK Nguyễn Minh Công.


Nam Em đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang với chiếc váy sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa.


Cùng khoe vẻ đẹp mộng mơ trong chiếc váy hoa của NTK Trần Hùng với Midu.


Nam Em và Minh Hằng mê mẩn chiếc váy thanh lịch của NTK Phương My.


Màn chạm trán váy áo nóng bỏng cùng với Á hậu Mâu Thủy và Á hậu Thanh Tú.


Một chiếc váy của NTK Đỗ Long mà đến 4 mỹ nhân mê mệt như thế này đây.


Cuộc chạm trán váy áo giữa Nam Em và những người đẹp dường như chưa đến hồi kết!
 

Theo Khám Phá


Nam Em đụng hàng

Tin tức mới nhất