Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nam Em công khai chuyện yêu Trường Giang để làm gì?

Nam Em chọn yêu Trường Giang dù biết anh nổi tiếng đào hoa đa tình, rồi lại công bố chuyện quá khứ khi anh đang hạnh phúc bên Nhã Phương, để quảng bá cho việc cô đi hát.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã mất vài năm đầu tiên của mối quan hệ khởi đầu từ một vụ dan díu để dần thuyết phục dư luận không coi họ là một cặp "ngoại tình". Những năm đầu tiên, Brad Pitt vẫn bị coi là kẻ bỏ rơi người vợ sắt son còn Angelina Jolie là "rắn độc cướp chồng". Và đó là dư luận Mỹ.

Còn ở đây, Nam Em chọn lao vào mối quan hệ với Trường Giang khi cô ở vị trí người thứ ba rõ ràng, một lựa chọn sẽ không cho cô sự ủng hộ của bất cứ ai, kể cả nhân danh tình yêu. Thậm chí, khi nhân danh tình yêu, mọi chuyện có khi còn tệ hơn, vì tại sao trao trái tim cho sai người?

Trường Giang - "Bánh bèo xung quanh anh" có bao giờ biến mất?

Dính tin đồn tán tỉnh nhiều cô gái nhưng Trường Giang chỉ có một bạn gái công khai duy nhất là Nhã Phương.

Mối tình kéo dài khoảng 3 năm khá sóng gió. Mặc dù vậy, họ chưa một lần tuyên bố chia tay. Điều này đồng nghĩa với việc bất cứ cô gái nào đến với Trường Giang trong giai đoạn đó đều có thể là người thứ ba.

Trả lời PV, Nam Em từ chối nói về thời điểm cô hẹn hò với Trường Giang. Điều đó cũng chẳng khiến sự việc nhẹ nhàng đi. Khi cầu hôn Nhã Phương ở giải Mai Vàng, Trường Giang đã nói một câu: "Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông xung quanh em, và những bánh bèo lải nhải quanh anh đều quay mặt bỏ đi".


Một người đẹp, yêu, tổn thương, Trường Giang - những từ đứng cạnh nhau không thấy lạ.

Nói điều này, người bao dung sẽ bảo dí dỏm, tự trào, còn người kỹ tính sẽ cho là phản cảm. Chính Trường Giang đang trực tiếp thừa nhận "bánh bèo quanh anh" thực sự còn rất nhiều. Và một độc giả trên mạng phản biện: "Trước giờ những 'bánh bèo' vẫn ở đó mà anh chưa đuổi hả anh?". Đó là chưa kể đến cách dùng từ "bánh bèo" không mấy tôn trọng.

Nếu Nam Em thực sự có mặt trong nhóm "bánh bèo" này, đó quả là điều cay đắng với top 8 Hoa hậu Trái đất 2017. Không chỉ vì cô từng yêu một người đàn ông đã có bạn gái công khai, mà mối quan hệ quá khứ đó còn bị rẻ rúng đi rất nhiều vì cách người đàn ông đó nhắc đến chuyện cũ.

Trước Nam Em, Trường Giang có tin đồn với Sam, nữ diễn viên đóng chung phim hài trăm tỷ Siêu sao siêu ngố. Câu chuyện với Sam ồn ào trên báo một thời gian khá dài trước bộ phim, lại xảy ra đúng lúc có tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chia tay.

Tiếp đó, mọi chuyện lại quay ngoắt 180 độ với việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp, rồi cả hai tay trong tay về quê, ra nước ngoài chơi Tết như chưa hề có chuyện gì. Những tín hiệu hạnh phúc đó vừa phủ sóng chưa lâu thì đến chuyện Nam Em nhắc lại quá khứ hẹn hò Trường Giang.

Nam Em - Tình yêu không có lỗi nhưng em có lỗi

Ngày 17/3, sau những câu trả lời gây sóng gió trên báo chí về chuyện yêu Trường Giang, Nam Em đăng lên trang cá nhân một lời giải thích cũ kỹ: "Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu...".

Trước đó 3 ngày, cô vừa ra mắt ca khúc đầu tay, Cùng anh đi xa. Riêng về âm nhạc, Nam Em cũng chọn hướng quảng bá giống Chi Pu, mỗi tháng ra một MV cùng giọng hát bị chê, dòng nhạc na ná, tuyên bố quyết tâm làm ca sĩ dù sản phẩm có chất lượng chưa tốt...

Rồi Nam Em lên báo nói trong những bài phỏng vấn rõ ràng là nói về Trường Giang rằng cô không còn muốn nói gì về... Trường Giang. Cô cũng nhấn mạnh về sự không tương xứng của Trường Giang đối với cô khi anh "lùn và xấu" còn cô thì đẹp.


Nam Em đã tự tay chọn nỗi buồn và tổn thương cho mình. Ảnh: FBNV.

Nhưng thực tế hiển hiện trước mắt mọi người là Trường Giang chưa từng nhắc đến Nam Em như một cô gái mà anh yêu thương, còn Nam Em thì thể hiện sự đau khổ vật vã vì nam diễn viên trong nhiều bài phỏng vấn. Ai xấu ai đẹp còn gì quan trọng nữa?

"Tổn thương trong tôi đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu", Nam Em nói với Zing.vn. Một độc giả bình luận: "Nghe thấy tên Trường Giang, nghe thấy chữ tổn thương ngay phía dưới, tôi không thấy có gì lạ...".

Chính Nhã Phương, bạn gái được công khai của Trường Giang, cũng vô số lần bóng gió lẫn nói thẳng rằng cô tổn thương rất nhiều trong mối quan hệ này.

"Có một người bạn nói với tôi: Mày khóc làm gì, lỗi ở mày là cho người ta cái quyền khiến mình đau khổ”, Nhã Phương từng nói khi trả lời phỏng vấn Zing.vn. Câu này không chỉ đúng với mình Nhã Phương. Nam Em có thể tìm thấy mình trong đó. Khi cô đâm đầu vào một người đàn ông đã có bạn gái, tổn thương trong tương lai gần như là thứ có thể sờ thấy được.

Nhưng chuyện không chỉ có vậy. Khi công bố chuyện yêu, Nam Em vừa bắt đầu sự nghiệp âm nhạc theo cách mà cô tuyên bố là nghiêm túc. Cái tên Trường Giang - luôn thu hút dư luận bất kể là chuyện gì - được cô chủ động kéo đến bên cạnh tên mình, chễm chệ trên các tít báo.

Nam Em biết cô đang làm gì. Các tin bài có nhiều người đọc. Sự chú ý của đám đông công chúng vốn thờ ơ với tên tuổi cô. Ca khúc mới sẽ có thêm người nghe, người xem MV (dù kéo theo là nhiều lời chê). Nhưng cô đang mạo hiểm đánh đổi sự nhạt nhòa của tên tuổi mình lấy ác cảm của dư luận.

Sau khi scandal chìm xuống, người ta sẽ nhớ gì về Nam Em? Cô gái đi hát nhạt nhòa không kém Chi Pu hay người tiếp theo trong danh sách dài những cô gái xen vào mối tình Trường Giang - Nhã Phương?

Nhã Phương - Tổn thương không giới hạn?

Trong một diễn biến chưa hẳn đã liên quan, Nhã Phương viết trên trang cá nhân hôm 6/3: "Cái gọi là con đường không giới hạn chính là không ngừng tha thứ cho những ai làm tổn thương bạn".

Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô "nắng mưa thất thường và hay buồn vu vơ" nên chưa chắc những dòng trạng thái "so deep" trên mạng này nói về một mối quan hệ trong đời thực. Nhưng việc Nhã Phương bền bỉ ở bên Trường Giang suốt 3 năm, xuyên qua toàn bộ sóng gió dan díu - mâu thuẫn - phủ nhận - làm hòa, không thể không khiến người ta kinh ngạc.

Và cô giải thích cho Trường Giang: "Ai cũng từng hư mà, đâu chỉ riêng anh ấy". Còn Nam Em: "Anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn".

Họ có nhiều điểm chung đáng giật mình. Họ không giấu nổi sự trìu mến lẫn trong lời trách móc có phần oán hận về cùng một người đàn ông.

Mỗi người đều nói rất nhiều về nỗi tổn thương do người đàn ông đó gây ra, nhưng không nhắc gì đến chuyện chấm dứt nó.

Theo Zing


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang