Nam Em đạt doanh thu bán hàng hơn 1 tỉ đồng/tháng

Những chia sẻ mới đây của Nam Em thu hút sự chú ý bởi nếu những gì cô nói là thật thì Nam Em không nghèo khó như mọi người vẫn tưởng.

Nam Em đạt doanh thu bán hàng hơn 1 tỉ đồng/tháng-1
Nam Em có những chia sẻ thu hút sự chú ý

Cách đây không lâu, Nam Em thông báo bản thân bị hủy show liên tục sau những ồn ào. Bạn trai cô trở thành trụ cột tài chính. Cả hai đã dọn lên Đà Lạt sinh sống và kinh doanh online.

Nam Em cho biết: "Tối đa một ngày có thể kiếm được 60 triệu, có ngày được khoảng 30 triệu. Tính trung bình sẽ là 40 triệu/ ngày. Một tháng tôi sẽ kiếm được 1 tỉ hơn nhưng mà trừ ra nguyên liệu các thứ sẽ không còn bao nhiêu đâu. Mốt, tôi sẽ có thêm vài mặt hàng như sữa tắm, sữa rửa mặt, son môi... Cỡ vậy sống tới già là 'thơm' rồi".

Nhiều người chúc mừng cho khởi đầu mới vô cùng thuận lợi của người đẹp quê Tiền Giang sau khi trải qua nhiều biến cố.

Dù hiện tại, Nam Em không còn hoạt động nghệ thuật vì trước đó liên tục bị hủy show. Tuy nhiên, cô và bạn trai đã nhanh chóng lấy lại cân bằng về mặt kinh tế.

Trước đó, cũng chính Nam Em cho biết khi bị hủy show sau ồn ào, bản thân cô cũng rơi vào khủng hoảng tài chính. Nam Em không dám ra đường vì trong tài khoản chỉ có 700.000 đồng. Với số tiền đó, cô chỉ dám ở nhà vì ra đường là phải xài tiền mà cô thì không có tiền.

Nam Em đạt doanh thu bán hàng hơn 1 tỉ đồng/tháng-2
Nam Em khoe một tháng có doanh số 1 tỉ đồng

Song, phía Nam Em cũng thường xuyên gây tranh cãi về việc giới thiệu sản phẩm không cụ thể, gây hiểu lầm đối với người tiêu dùng. Trước đó không lâu, trợ lý Nam Em từng vạ miệng trên livestream khi khẳng định nước hoa được làm từ 100% cồn và có mùi hương dễ chịu.

Theo phía Nam Em giải thích, cồn này là cồn dành cho nước hoa được nhập từ Pháp và an toàn nhưng vẫn khiến công chúng cảm thấy hoang mang.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nam-em-dat-doanh-thu-ban-hang-hon-1-ti-dong-thang-196240426092524554.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3ItMxy831SJko-VFaljeHn4jfMp-M4Bi77rQp_69aV6mwaXHgC1anOqos_aem_Af4LfbCra8VMlXzEH2yZMM0k3o2B7FtrQkuJC7aN-9bmIGAlURbfo9gaTxkgwyNyklSighlNKKpBTgJLMSoI-QGH

Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao