Nam Em để lộ thân hình 'phì nhiêu màu mỡ', bị ví von là 'hàng mua online' khi đụng thiết kế với Hương Giang

Xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em gây sốc với thân hình múp míp, lộ rõ dấu hiệu của việc tăng cân quá đà.

Từng được biết đến với số đo 3 vòng khá chuẩn 85-60-90 cùng vẻ ngoài ngọt ngào, thế nhưng xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được tổ chức vào tối ngày 16/9 Nam Em khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 
 


Clip Nam Em để lộ cằm ngấn mỡ, tăng 8kg khiến cơ thể trở nên tròn trịa.


Thay bằng vẻ ngoài "mình hạc xương mai", Nam Em gây sốc với thân hình "phì nhiêu" khi để lộ cằm ngấn mỡ, vòng 2 tròn trịa và phần cánh tay khá thô khác hẳn với ngày còn chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc.

Dường như sau một thời gian ở ẩn, người đẹp họ Nguyễn có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Theo một nguồn tin được biết, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã tăng tới 8kg chỉ trong thời gian ngắn.
 

Nam Em để lộ thân hình phì nhiêu màu mỡ, bị ví von là hàng mua online khi đụng thiết kế với Hương Giang-1

Nam Em để lộ thân hình phì nhiêu màu mỡ, bị ví von là hàng mua online khi đụng thiết kế với Hương Giang-2
Những hình ảnh khó tin về cô Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

 

Việc bỗng dưng tăng cân quá đà khiến Nam Em trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi thắc mắc nguyên nhân khiến cô trở nên mũm mĩm. Thậm chí có nhiều người ví von Nam Em của hiện tại không khác gì... bà bầu hay Miss Quý Bà. 

Không những thế, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện chiếc đầm Top 8 Miss Earth diện trên thảm đỏ trùng khớp hoàn toàn với bộ trang phục mà Hương Giang Idol đã diện trước đó.

Nam Em để lộ thân hình phì nhiêu màu mỡ, bị ví von là hàng mua online khi đụng thiết kế với Hương Giang-3
Hình ảnh so sánh giữa Nam Em và Hương Giang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nam Em để lộ thân hình phì nhiêu màu mỡ, bị ví von là hàng mua online khi đụng thiết kế với Hương Giang-4
Thân hình "mình hạc xương mai" trước đó của Nam Em.


Trong khi Hương Giang khoe trọn đường cong cơ thể cùng thần thái quyền lực thì thân hình "màu mỡ", ngoại hình phát tướng của Nam Em đã phá hỏng thiết quyến rũ này. Một số ý kiến hài hước cho rằng, nếu như Hương Giang Idol là "hàng quảng cáo" thì Nam Em "hàng mua online". Đồng thời, bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc trước kia của cô nàng.

"Nam Em nên đổi tên thành Nam XL sẽ đúng hơn", "Chắc buồn đời chuyện Trường Giang sắp cưới Nhã Phương nên mới ăn uống vô tội vạ và tăng cân thôi" hay "Đây là minh chứng điển hình cho việc mua hàng online và cái kết"... là loạt bình luận về hình ảnh mới nhất của Nam Em.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 


Hoa hậu Việt Nam Hương Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao