Nam Em dừng chân ở top 8 Miss Earth vì gặp phải thông dịch viên dở tệ

Đại diện Việt Nam - Nam Em vừa được xướng tên vào top 8 người đẹp nhất cách đây ít phút.

Vào tối nay 29/10, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 đang diễn ra sôi động tại Philippines. Đại diện Việt Nam là Hoa khôi Nam Em cùng tranh tài với gần 80 người đẹp năm châu để giành chiếc vương miện cao quý. Và một tin vui rất lớn cho fan hâm mộ nhan sắc Việt nam khi Nam Em vừa được xướng tên vào top 16 người đẹp nhất cuộc thi này cách đây ít phút. Đây là một thành tích rất đáng để tự hào vì trước nay Việt Nam vốn không có "duyên" nhiều tại Miss Earth.

 

Việc Nam Em vào top 16 chung cuộc được cho là rất xứng đáng khi cô đoạt được nhiều giải phụ trước đó, đứng thứ 3 trong bảng tổng sắp huy chương. Trước đó, Nam Em đoạt giải phụ Hoa hậu Ảnh, Huy chương Bạc phần thi Dạ hội và Huy chương Bạc phần thi Tài năng. 

 

Nam Em vừa được xướng tên vào Top 16 người đẹp nhất Miss Earth 2016. 

 

Clip Nam Em lọt top 16 Miss Earth 2016.

 

Với thành tích lọt top 16 chung cuộc, Nam Em cùng 15 người đẹp khác bước vào phần thi Áo tắm. Đại diện Việt Nam đã có một màn trình diễn rất sôi động, gợi cảm và tự tin. Nụ cười rạng ngời chính là yếu tố giúp Nam Em tỏa sáng rực rỡ giữa 16 người đẹp nhất. 

 

Nam Em trình diễn bikini rất tự tin và chuyên nghiệp.

 

Clip Nam Em thi Áo tắm sau khi lọt top 16. 

Sau hai phần trình diễn Áo tắm và Dạ hội, Top 8 đã được ban giám khảo chọn ra. Nam Em tiếp tục được lọt top 8 chung cuộc. Đường đến vương miện của Nam Em đang rất gần.

Sau khi lọt vào top 8 chung cuộc, Nam Em cùng 7 người đẹp còn lại bước vào vòng thi Ứng xử 1 để chọn ra top 4.


Nam Em thi ứng xử

Tuy nhiên, không may mắn cho Nam Em khi cô gặp phải một thông dịch viên có khả năng ngoại ngữ kém. Người thông dịch viên không thể dịch nổi câu hỏi và câu trả lời của Nam Em một cách trọn vẹn.

Đây có thể là lý do khiến Nam Em chỉ dừng chân ở Top 8, không thể vào được top 4 chung cuộc. Tuy nhiên, với thành tích top 8, Nam Em cũng đã giúp Việt nam tạo được nên kỳ tích tại đấu trường này, khiến nhiều người Việt phải tự hào.

 

Đức Thịnh

Theo Vietnamnet


Miss Earth 2016 Hoa hậu Trái đất Nam Em

Tin tức mới nhất