Nam Em gỡ MV trên Youtube khẳng định không lấy tình cảm với Trường Giang để PR sản phẩm

Nam Em đã gỡ MV "Cùng anh đi xa" vừa được phát hành cách đây vài ngày trên Youtube sau khi bị chỉ trích lấy chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc.

Cách đây vài ngày Nam Em đã chính thức cho phát hành phiên bản MV của ca khúc Cùng anh đi xa do nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác. Bản nhạc R&B với giai điệu trẻ trung, hiện đại này được Nam Em yêu thích ngay từ lần nghe demo đầu tiên nên đã quyết định thu âm và phát hành chúng. 

Người đẹp cho biết đây là ca khúc nói về cảm xúc của một cô gái trẻ khi yêu, yêu thật lòng bằng cả trái tim, cũng có những giận hờn vu vơ, cũng vụng dại hồn nhiên và ngốc nghếch. Nam Em tiết lộ đoạn lời thích nhất là đoạn: “Và xin trời đất để em là tinh thần, là những điều ân cần, là ánh bình minh kề bên khi anh tỉnh giấc. Là cả vòng tay và chính là cả cuộc đời cùng anh đi xa". 

Cô giải thích ca khúc như nói lên chính bản thân cô khi yêu: yêu nồng nhiệt và chân thành. Thêm một bí mật nữa được chính Nam Em tiết lộ đó là ca khúc Cùng anh đi xa được cô gửi gắm tới "tình cũ" Trường Giang. Điều này khiến cho không ít khán giả hâm mộ bàng hoàng. 

Ngay lập tức không ít cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Nam Em đang dùng scandal tình ái để PR cho sản phẩm mới. Đứng trước những sóng gió dư luận, nữ nghệ sĩ sinh năm 1992 đã gỡ MV chính thức trên trang Youtube vào tối ngày 19/3. Hoa hậu Nam Em cho biết dù đây là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, đánh dấu hướng đi mới của bản thân nhưng để dập tắt nghi ngờ về việc đánh bóng tên tuổi cô đã quyết định xóa MV trên hệ thống Youtube.


MV "Cùng anh đi xa" đã chính thức bốc hơi trên Youtube

Nam Em trải lòng: "Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi".

Cũng trong tối ngày 19/3, người đẹp đã thẳng thắn chia sẻ trong chương trình "Một tiếng kể hết" rằng bản thân muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và đang từng bước hoàn thiện ước mơ đó.


MV "Cùng anh đi xa" phát hành cách đây vài ngày

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Nam Em

Tin tức mới nhất