Đã hết buồn hết nhung nhớ Trường Giang, hoa khôi Nam Em tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc được 4 tháng rồi!

Gần 5 tháng kể từ sau scandal công khai tình cảm với Trường Giang, mới đây Nam Em bất ngờ tiết lộ cô và chàng ca sĩ Hàn Quốc đang trong giai đoạn tìm hiểu được 4 tháng.

Từng gây chấn động làng giải trí khi công khai tình cảm và khẳng định "có thể chết vì Trường Giang", sau một thời gian Nam Em bất ngờ tiết lộ đang hẹn hò với mỹ nam Hàn Quốc. Theo đó trong cuộc trò chuyện với báo chí, Nam Em cho biết giữa cô và nam chính trong MV Gọi tên nỗi đau đang tìm hiểu.
 


Clip Nam Em chia sẻ về chuyện tình cảm với mỹ nam Hàn Quốc (nguồn: Saostar).


Mỹ nhân top 8 Miss Earth tiết lộ, cô và Wook Suk Jung - chàng trai đến từ Hàn Quốc đã quen nhau được hơn 1 năm. Trong MV mới nhất, êkip của Nam Em đã mời người này sang Việt Nam để thực hiện những cảnh quay lãng mạn ở Đà Lạt. Hiện tại, mỹ nhân họ Nguyễn và ca sĩ xứ kim chi chính thức tìm hiểu nhau được 4 tháng. 

Chia sẻ về khó khăn trong giai đoạn khởi đầu, Nam Em cho biết cả hai gặp bất đồng về vấn đề ngôn ngữ khi Wook Suk Jung và cô đều không thông thạo tiếng Anh. Dù vậy, cặp đôi luôn cố gắng liên lạc để giữ cho nhau mối quan hệ nhất định. 

"Tôi và bạn ấy không ở chung một nước, không chung tiếng nói và vốn tiếng Anh của bạn ấy cũng không tốt và tôi cũng vậy", Nam Em giãi bày. Khi được hỏi: "Nam Em có thích bạn đó không?", Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 gật đầu thừa nhận.

Đã hết buồn hết nhung nhớ Trường Giang, hoa khôi Nam Em tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc được 4 tháng rồi!-1
Nam Em thừa nhận đang tìm hiểu chàng trai Hàn Quốc được 4 tháng.

Trước những câu hỏi về tình cảm đủ lớn để vượt qua khó khăn, Nam Em khẳng định cả hai vẫn đang tiếp tục dù cả hai đều rất bận rộn với lịch trình của riêng mình. "Tôi không biết bạn ấy xem mình là gì nhưng hai đứa cũng nhắn tin, trò chuyện với nhau để giữ mối quan hệ", cô bộc bạch.

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi về việc bạn trai mới có biết ồn ào tình cảm xảy ra trong quá khứ, Nam Em cho rằng Wook Suk Jung không biết. Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1995 cảm thấy sợ nếu anh chàng biết quá khứ ồn ào của mình. 

"Chúng tôi mới tìm hiểu từ lúc quay đến bây giờ chắc được 3 - 4 tháng", Nam Em chia sẻ. Dù chưa rõ thực hư chuyện hẹn hò và nhiều ý kiến cho rằng Nam Em dùng chiêu trò để Pr cho sản phẩm bởi trước đó cô từng tuyên bố chỉ có tình cảm với Trường Giang, tuy nhiên không ít người hi vọng sau giông bão, cô sẽ dần lấy lại được sự vui vẻ và quên đi chuyện không hay. 

Đã hết buồn hết nhung nhớ Trường Giang, hoa khôi Nam Em tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc được 4 tháng rồi!-2
Nam Em từng tuyên bố chỉ có tình cảm duy nhất với Trường Giang.

Cuối tháng 3 đầu tháng 4 vừa qua, Nam Em khiến dư luận dậy sóng khi công khai mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. Ồn ào nổ ra, Nam Em lên tiếng cho biết vì tình yêu, cô có thể chết vì nam danh hài. 

Mặc cho danh hài xứ Quảng im lặng, Nam Em vẫn gây chú ý với loạt hành động như: treo poster quanh khu vực nhà hàng Trường Giang, tặng bánh sinh nhật hay xuất hiện trong khu điều trị tâm lý... Trước những gì người đẹp 23 tuổi tạo ra, Trường Giang lên tiếng khẳng định chỉ thích chứ không hề yêu. Bên cạnh đó, bạn trai Nhã Phương thẳng thừng: "Đầu óc Nam Em có vấn đề". 

Sau nhiều tháng lùm xùm tình cảm, những tưởng câu chuyện tình ái sẽ lần lắng xuống nhưng cứ "dăm bữa nửa tháng" chân dài họ Nguyễn lại "gọi hồn" và nhắc tới những gì đã xảy ra với Trường Giang. 

"Anh Giang chưa nói điều gì tôi đã hiểu anh ấy muốn gì và tôi cũng vậy. Tình cảm tôi đặt cho anh ấy quá nhiều nên để thoát xác ra khỏi đó là điều rất khó khăn với tôi.  Bây giờ tôi cũng không dám nghĩ tới vì thấy mình thực sự rất quá đáng", Nam Em từng chia sẻ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất