Nam Em lần đầu lên tiếng: 'Tôi có tình cảm nhẹ nhàng với Chu Đăng Khoa nhưng đã sớm dừng lại'

Nam Em khẳng định: "Tôi không làm gì sai nên nếu chị Hà có căng thẳng thì cũng chịu thôi. Tôi chưa bao giờ có ý định cướp anh Khoa, hay có quan hệ bất chính nào đó với anh Khoa".

Trước khi công khai mối quan hệ tình ái với danh hài Trường Giang, hoa khôi Nam Em từng có thời gian bị đổn thổi yêu "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa. Nhất là thời điểm người đẹp mở nhà hàng và thua lỗ tiền tỷ, nhiều người cho rằng cô đã nhận sự giúp đỡ tài chính từ người đàn ông này. 

Tham gia một talkshow mới đây, mỹ nhân Tiền Giang dành khá nhiều thời gian để trả lời một cách rõ ràng trước sự hoài nghi của dư luận. 
 


Clip: Nam Em nói về mối quan hệ với Chu Đăng Khoa (Nguồn: Kinglive). 
 

Nam Em cho biết, cô và Chu Đăng Khoa gặp nhau qua một người. Sau những lần gặp gỡ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 kể: "Giữa hai người có tình cảm nhẹ nhàng thôi. Cả tôi và anh Khoa đều dằn vặt trong chuyện tình cảm của hai người. Mà thời điểm đó, tôi cũng không biết có phải tôi thương anh Khoa không nữa. Bởi thực chất, cái khiến tôi ấn tượng anh Khoa nhiều nhất là ngoại hình anh rất giống ba tôi, giống gần như mọi chi tiết, từ cơ thể cho tới khuôn mặt"

Chính vì yếu tố này, nhan sắc miền Tây luôn dành cho đàn anh sự kính trọng. Cả hai đi đến quyết định cuối cùng là duy trì quan hệ anh em tốt. Người đẹp cũng nhấn mạnh thêm, cô chưa từng nhận bất cứ quà cáp gì từ "đại gia kim cường", đồng thời khẳng định hai người chưa từng làm điều gì sai trái. 


Nam Em khẳng định chưa làm điều gì sai trái trong mối quan hệ với Chu Đăng Khoa. 
 

Vướng tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà vì cùng được cho là giai nhân của Chu Đăng Khoa, Nam Em cũng chính thức lên tiếng bác bỏ.

"Thực ra tôi cũng không làm gì sai nên nếu chị Hà có căng thẳng thì cũng chịu thôi. Tôi chưa bao giờ có ý định cướp anh Khoa, hay có quan hệ bất chính nào đó với anh Khoa bởi vì tôi rất tôn trọng anh ấy", hoa khôi nhấn mạnh. 


Nam Em bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà. 
 

Khi được hỏi tại sao quý mến và tôn trọng đàn anh như vậy mà vẫn không có ý định tiến tới quan hệ yêu đương, Nam Em giải thích: "Vì anh ấy có gia đình rồi. Tôi là người từng biết được cảm giác tổn thương từ gia đình là như thế nào nên không muốn vì tôi mà những đứa trẻ phải đau khổ". 

Theo người đẹp, đó cũng là lý do lớn nhất khiến cô và đại gia họ Chu chỉ nên dừng lại ở mối quan hệ anh em. 


Ben
Theo Vietnamnet


Chu Đăng Khoa Nam Em Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất