Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nhã Phương về nước âm thầm, Trường Giang im lặng dò xét còn Nam Em lên chùa tịnh tâm giữa bão scandal tình ái

Sau những lùm xùm khi thừa nhận tình cảm với Trường Giang, hình ảnh được cho là Nam Em lên chùa tịnh tâm gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong những ngày qua, Nam Em chiếm trọn sóng truyền thông khi công khai tình cảm với Trường Giang. Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ thừa nhận mối quan hệ với danh hài xứ Quảng khiến dư luận xôn xao.

 Nam Em cho biết giữa cô và Trường Giang hẹn hò hơn 1 tháng. Dù ngắn nhưng chuyện tình yêu của cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống nốt giáng".

>>> Nam Em kể về 30 ngày yêu Trường Giang: 'Chúng tôi chỉ có nốt thăng chứ chưa từng xuống nốt giáng'


Nam Em chiếm sóng truyền thông khi thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang.


Không những thế, Nam Em thổ lộ: "Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Anh đi diễn ở Đà Nẵng, tôi cũng đi diễn ở Đà Nẵng, rồi nhờ người mua hoa tặng. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn". 

Đặc biệt, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 cho biết trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, cả hai vẫn hẹn hò vui vẻ nhân dịp sinh nhật cô. 

Những lời chia sẻ của người đẹp 23 tuổi trên báo chí gây ra luồng tranh cãi trái chiều. Ngoài những ý kiến bênh vực Nam Em, lên án Trường Giang nhiều người cho rằng chân dài họ Nguyễn là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của vị trưởng phòng Ơn giời và bạn gái Nhã Phương.
 


Nam Em tình tứ Trường Giang trên sóng truyền hình.


Trường Giang nắm tay Nam Em khi nằm cạnh hai người đẹp.


Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng việc Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang vẫn là chủ đề nóng hổi trên khắp các mặt báo. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Nam Em sau scandal tình cảm.

Cụ thể một Facebooker đăng tải hình ảnh được cho là của người đẹp họ Nguyễn tại chùa cùng dòng trạng thái: "Những lúc như thế này nên đi chùa để tịnh tâm. Tình yêu dù đúng dù sai thì tổn thương nhất vẫn là người con gái đúng không?". Đính kèm theo đó là hastag Nam Em khiến người xem ngỡ ngàng. 


Hình ảnh được cho là của Nam Em lên chùa tịnh tâm sau scandal tình cảm.
 

Mặc dù chưa xác định rõ thời gian chụp hình nhưng hình ảnh được cho là của Nam Em vẫn gây bão dư luận. Về phía Trường Giang, nam danh hài chưa có bất cứ động thái nào trước sự việc.

Còn với Nhã Phương, nữ diễn viên đã đáp chuyến bay về Việt Nam vào khuya ngày 20/3. Diễn viên Tuổi thanh xuân xuất hiện lặng lẽ tại sân bay và đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của người hâm mộ. 

>>> Nhã Phương che kín mặt về Việt Nam giữa ồn ào tình cảm Trường Giang - Nam Em


Nhã Phương xuất hiện một mình tại sân bay sau scandal của người yêu.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-len-chua-sau-scandal-tinh-cam-voi-truong-giang-n-149243.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang