Nói về vóc dáng phì nhiêu màu mỡ, Nam Em thẽ thọt: 'Đã đến lúc tôi phải sống cho bản thân'

"Thời gian qua, tôi vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân. Nhưng nay tôi nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân", Nam Em lên tiếng về vóc dáng phì nhiêu.

Khép lại drama tình ái với Trường Giang, Nam Em lặng lẽ sống cuộc sống của riêng mình. Ít tham gia sự kiện giải trí, Hoa khôi họ Nguyễn thi thoảng chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân.

Sau nhiều ngày ẩn dật, Nam Em tái xuất thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16/9. Vừa xuất hiện, người đẹp họ Nguyên đã khiến người nhìn ngỡ ngàng vì thân hình "phì nhiêu, màu mỡ". Thay vì "mình hạc xương mai", tình cũ của Trường Giang lộ rõ sự tăng cân quá đà với vóc dáng tròn trịa, cằm ngấn mỡ cùng phần cánh tay thô.

Nói về vóc dáng phì nhiêu màu mỡ, Nam Em thẽ thọt: Đã đến lúc tôi phải sống cho bản thân-1

Dù chỉ xuất hiện có vài giây, Top 8 Miss Earth sau đó đã phủ sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Việc mất kiểm soát cân nặng trong thời gian ngắn đã khiến Nam Em bị chê bai, thậm chí Hoa khôi còn bị mang ra làm trò đùa. Hàng loạt ảnh chế châm chọc Nam Em lan truyền trên mạng xã hội.

Trước những ồn ào, đại diện của Nam Em đã lên tiếng. Xác nhận tình cũ của Trường Giang đã tăng 8kg so với trước, vị đại diện này cho hay: "Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Vì vậy Nam Em đã làm theo lời bác sĩ khuyên nhủ. Kết quả cô ấy đã tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng nhiều hơn trước.

Dù tăng cân nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì Nam Em đã vượt qua cú sốc khủng hoảng tinh thần. Giờ cô ấy cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần cũng có phần yêu đời hơn để trở lại với cuộc sống bình thường. Sắp tới, chắc chắn Nam Em sẽ có sự điều chỉnh, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Xin mọi người hãy cho cô ấy thêm thời gian".

Nói về vóc dáng phì nhiêu màu mỡ, Nam Em thẽ thọt: Đã đến lúc tôi phải sống cho bản thân-2

Sau nửa tháng im lặng, Nam Em mới đây đã mở lời. Nói về vóc dáng phì nhiêu đang gây xôn xao showbiz Việt, Hoa khôi họ Nguyễn thẽ thọt: "Thời gian qua, tôi vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng. Nhưng nay, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất